Members

ซาบาเลต้าเผยเตฟลงช่วยซิตี้ดวลเชลซี

ซาบาเลต้าเผยเตฟลงช่วยซิตี้ดวลเชลซี



-
        ปาโบล ซาบาเลต้า นักเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ซิตี้ เผย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกมากปัญหา จะได้กลับมาช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้งในแมตช์ดวล เชลซี กลางสัปดาห์นี้ ยัน "เตฟ" คือผู้เล่นสำคัญของทีมชุดนี้อย่างแท้จริง

 


     ปาโบล ซาบาเลต้า
ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยข่าวดี คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ จะกลับมาเล่นตัวจริงให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในแมตช์พบ เชลซี ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธที่ 21 มีนาคมนี้


     ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา มีปัญหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่โดนลงโทษ กรณีที่ไม่ยอมอบอุ่นร่างกาย ในเกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนกันยายน 2011 จนไม่ได้ลงสนามอีกเลย นอกจากนี้ยังแหกกฎหนีกลับบ้านเกิดไป 4 เดือนเต็มๆ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ "เตฟ" สำนึกผิดแล้ว และกลับมาร่วมงานกับกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อีกครั้ง และได้ลงฝึกซ้อม รวมทั้งเล่นให้กับทีมสำรองแล้ว


     ส่วนโอกาสที่จะกลับมาช่วยทีมชุดใหญ่ของ "เรือใบสีฟ้า" นั้น ซาบาเลต้า เผยว่า "โรแบร์โต้ (มันชินี่) บอกกับเราว่า มีความเป็นไปได้ที่เขาจะส่ง คาร์ลอส ลงสนามหลายนาที ในเกมกับ เชลซี วันพุธนี้ สำหรับทีมชุดนี้ เตเวซ เป็นผู้เล่นที่มีความสำเร็จตลอด 2 ปีที่ผ่านมา"

Views: 260

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดว่าข่าวออกแบบนี้ ได้รับโอกาสแน่นอนครับ ไม่จริงก้อสำรอง อิอิ

จัดไป..เรือใบเมพพพพพพ 555

อยากเห็นแล้ววๆๆ

เตเบซตอนนี้มีแต่ข่าวอยากเห็นจริงๆแล้วสิคับ ๆ ฮ่า ๆ

อยากเห็น "เตฟ" จับคู่กับ "กุน" ในนัดเปิดบ้านพบกับ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" ...

ได้ใจ ได้เตฟ  ได้ทุกอย่างกลับมาเลย สู้ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.