Members

ผมก็ไม่รู้ว่าเจ้าบาโลมันเก่งกว่าเชโก้ตรงไหนหรือเจ้าบาโลเป็นลูกรักมันชินี่ แต่ที่รู้ๆ เชโก้คมกว่าบาโลแน่นอน ไม่มีสิ่งอื่นที่อธิบายได้มากว่าจำนวนจำนวนประตูที่ทำได้ แต่ที่รู้ๆไม่เคยมีข่าวว่าเชโก้อยากย้าย

เย่นต์ส่วนตัวเอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าทีมเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับนักเตะในความดูแล เริ่มไม่มีความสุขกับการเป็นตัวสำรองในทัพ"เรือใบสีฟ้า"เเล้ว พร้อมเปรยอีกว่า สโมสร "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเลือกที่หน้าสนใจ 

 
  

เอดิน เซโก้ / Edin Dzeko

     ลาร์ส มรอสโก้ เอเย่นต์ส่วนตัวเอดิน เชโก้ กองหน้าร่างยักษ์ของทีมเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับนักเตะในความดูแลของตน เริ่มไม่มีความสุขกับการเป็นตัวสำรองในทัพ"เรือใบสีฟ้า"เเล้ว พร้อมเปรยอีกว่า "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังเเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี เป็นตัวเลือกที่หน้าสนใจที่จะย้ายไปร่วมทัพ 

     จากรายงานระบุว่า เชโก้ เริ่มมีสีหน้าที่ไม่เห็นด้วยนัก หลังต้องตกเป็นตัวเลือกสำรองของ เซอร์คิโอ อกูเอวโร่ เเละ มาริโอ บาโลเตลลี ภายใต้การคุมทัพของ"เรือใบสีฟ้า"ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ 

     ตัวแทนของหัวหอกดีกรีทีมชาติบอสเนียวัย 25 ปี กล่าว"ผมคิดว่าเชโก้ต้องการที่จะเล่นเป็นประจำ เเละบาเยิร์นก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเราอยู่ แต่ปัญหาที่มีอยู่ตอนนี้ คือเรื่องของเงินเท่านั้น" 

Agent: Bayern are an interesting club for Dzeko 

     With the former Wolfsburg forward currently locked in a fight to save his career at the Etihad Stadium, his representative has admitted that a return to Germany would be tempting

Views: 545

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้ รูปร่างหน้าตาหน้ากลัว กว่า โก้

 

ใช้ข่มขู้ต่อสู้ได้

เซโก้ ขยันกว่า เคยเล่นกลางมาก่อนจ่ายบอลดีแต่เลี้ยงบอลไม่เก่ง ขายาวไปหน่อย

ทำไมโอ้ต้องแอ๊คด้วยเวลาพลาดเหมือนรู้ว่ากล้องจับอยู่

ที่จริงชอบเชโก้นะแต่พอได้ลงยิงแรงไปไหนข้ามคานตลอดขนาดจังหวะจ่อๆอะ อย่างอื่นเล่นกับเพื่อนดีกว่าโอ้นิดหน่อยเอง

แต่เรียกจุดโทษ ลูกนิ่ง ยิงจุดโทษโอ้ดีกว่า

จังหวะ1-1โอ้ดีกว่า แต่ชอบเซโก้มากกว่าโดยรวม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.