Members

มันโช่เตรียมใส่เตฟเป็นสำรองเกมเจอเชลซี

มันโช่เตรียมใส่เตฟเป็นสำรองเกมเจอเชลซี



-
         โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ อาจมีชื่อเป็นสำรองในเกมลีกนัดเจอ เชลซี วันพุธนี้ หลังนักเตะกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้สักพักแล้ว เผยกองหน้าจอมขบถฟิตพอเล่นได้ไม่เกินครึ่งชั่วโมงเท่านั้น และต้องอาศัยเวลาก่อนที่จะลงเต็มเกมได้
 
        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา อาจมีชื่อเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดจะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้
 
        เตเวซ ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่เดือนกันยายนปีก่อน หลังมีเรื่องทะเลาะกับ มันชินี่ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ทว่าล่าสุดแข้งวัย 28 ปี ได้กล่าวขอโทษ และกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดอีกครั้งแล้ว ทำให้กุนซือชาวอิตาลี เตรียมใส่ชื่อเขาเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี กลางสัปดาห์นี้
 
        เมื่อ ถูกถามว่า เตเวซ จะได้เล่นในวันพุธนี้หรือไม่ มันชินี่ ตอบว่า "มันเป็นไปได้ เขาดีขึ้น แต่ผมไม่คิดว่า คาร์โล สามารถเล่นได้เกินกว่า 25-30 นาที นักเตะอย่าง คาร์โล ต้องได้ลงเล่น แต่สำหรับ 90 นาทีมันเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าเขาเล่นได้ 30 นาที จากนั้นก็เป็น 45 นาที จากนั้นในอีก 3-4 เกมเขาก็อาจเล่นได้ 90 นาที วันพรุ่งนี้เราจะตัดสินใจ เราอยากรู้สถานการณ์ของนักเตะ"
 
        เตเวซ มีสถิติที่น่าประทับใจในการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในการเจอ เชลซี นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสรเมื่อปี 2009 โดยเขายิงให้ "เรือใบสีฟ้า" เฉือนชนะ 1-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งยิงให้ต้นสังกัดชนะยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน 2-1 ในบ้านเมื่อเดือนธันวาคม 2009 และยิง 2 ประตูในเกมที่บุกไปชนะ 4-2 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2010

Views: 287

Reply to This

Replies to This Discussion

เตฟชอบยิงหอยครับ จัดเตฟลงด้วยนะครับ สำรองก้อยังดี อิอิ

ข่ถามหน่อยครับ...ผนอยากรู้ว่า fulham ได้ชีดไปเล่น UEFA EUROPA LEAGUE 2011-2012 ได้ยังไง?

ทีมที่โดนไบ แดง ไบเหลืองน้อยที่สุดมั้งคับ ถ้าจำไม่ผิด

โหสำรอง เสียดาย

เตฟลงทีไร หอยสะดุ้งทุกที อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.