Members

มันโช่กริ้วฟอร์มบาโลนัดเฉือนชนะเชลซี

มันโช่กริ้วฟอร์มบาโลนัดเฉือนชนะเชลซี



-
        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตัดสินใจเปลี่ยน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาลี ออกในเกมชนะ เชลซี เมื่อวันพุธ เนื่องจากไม่พอใจฟอร์มอันสุดห่วยของลูกทีม หลังแข้งผิวสีเล่นผิดพลาดมากมายในแมตช์นี้


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เหตุผลที่เขาเปลี่ยนตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกในช่วงครึ่งหลังของเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ เชลซี 2-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม เนื่องจากเป็นการแก้เกมและปรับแท็กติก หลังจากที่กองหน้าผิวสีโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในแมตช์นี้ 


         เกม นัดดังกล่าว "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นฝ่ายตามหลัง "สิงห์บลูส์" ก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกรี่ เคฮิลล์ แต่พลิกกลับมาชนะได้จากลูกยิงจุดโทษของ เซร์คิโอ อเกวโร่ และการยิงประตูชัยของ ซามีร์ นาสรี่ ที่ต่อบอลกันอย่างสวยงามกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งกลับมาลงสนาม


         แมตช์ นี้ บาโลเตลลี่ ได้รับโอกาสงามๆ ในการทำประตู หลังจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กัปตันทีม เชลซี จ่ายบอลคืนหลังพลาด โดยได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่ก็รีบร้อนเกินไปจนถูก ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงห์บลูส์" เซฟได้ และความผิดพลาดในจังหวะนั้นทำให้ มันชินี่ ไม่พอใจอย่างยิ่งจนต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวออก โดยภายหลังเกมกุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "ผมไม่ชอบวิธีการเล่นของเขา ดังนั้น ผมจึงต้องเปลี่ยนตัวตามแท็กติก"


         แมนฯ ซิตี้ มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงที่เป็นคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1คะแนน ในปัจจุบัน และทั้ง 2 ทีมมีคิวที่ต้องลงโม่แข้งกันที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 30 เดือนเมษายนนี้

Views: 655

Reply to This

Replies to This Discussion

เหมือนจะตั้งใจเล่นมากเกินไปนะเลยเกร็งๆ...แต่ลูกที่หลุดเดี่ยวไปยิงไม่เข้าเพราะโดนปัดตรงนี้พลาดกันได


แต่ก้อน่าจะให้โอกาส เชโก้บ้างถ้าฟอร์มตกไป ซิลบาเองก้อด้วย ให้นาสรี่แทนก้อได้ ณ ตอนนี้ สงสารดูเหนื่อยๆ ฟอร์มตกด้วย

..เห็นใจที่บาโลถูกเปลี่ยนออกแบบเจ้าตัวคงเสียความรู้สึก..

..จริงๆแล้วแมทช์นี้มันโช่น่าจะให้โอกาศเซโก้เล่นเต็มเวลาบ้าง..

เซโก้เล่นเต็มเวลาทีไรเล่นไม่ออกทุกทีเลยครับ

555 ทำไมเพิ่งรู้

บอกให้ซื้อบาโลมาไม่คุ้มเลยกะค่าตัว เลย เล่นแอก เก่งแค่จุดโทษ ละนักฟุตบอลระดับโลกเล่นได้แค่นี้เองเหนมันเล่นไม่ดีมาตั้งแต่ไหนแต่ไรละพ่อมันชินี่ให้มันลงจิงๆกะปั้นเลยดีกว่าแล้วต้องรอให้คน assist ดีๆให้ถิงจะยิงเข้าแถมเก็กด้วย เล่นแบบเมซซี่ละเก็กว่าไปอย่าง

ทำใจ 

ผู้เล่นระดับนี้มันโช่น่าเล่น 4-3-3 ไปเลยให้ได้ลงกันทั่วหน้ารับรองคู่แข่งไม่กล้าเปิดเกมส์สู้หลอก 

นอกจากสวนกลับ

ผมก็ไม่ชอบการเล่นของเขาเหมือนกัน

คิดว่าตัวยิงเยอะไปรึปะ...งง รึปะ 555 งง กะ ชีวิต ตัวเอง

ไม่มีใครเล่นดีไปทุกนัดหรอกน๊าาา

ยังไงก็รักน้องโอ้^^

น้องโอ้เอาจริงเกินไปเลยเกร็ง เวลาเล่นแบบไม่มีความสุขทีไร ยิงเข้าเอาเข้าเอาทุกที สงสัยเริ่มคิดเริ่มหวังแล้ว เริ่มโตแล้วมั้งนิ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.