Members

เดือดสิครับ!ป๋าลั่นฆ้องแขวะเรือกระสันชัยจนต้องดิ้นหาเตฟ

เปิดศึกจิตวิทยาอย่างเป็นทางการเสียแล้ว สำหรับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ออกมาจวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยสุดติ่งเลย 

ก่อนหน้านี้ปาทริค วิเอร่าที่ปัจจุบันเป็นโค้ชของ “เรือใบ” อยู่ได้ออกมาแขวะทีม “ปีศาจแดง” ที่จนปัญญาอย่างหนักจนต้องถ่อไปขอให้พอล สโคลส์ซึ่งแขวนสตั๊ดไปแล้ว กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง 

“ถ้าไอ้เรื่องจนปัญญาที่ว่าคือการดึงเอามิดฟิลด์ที่ดีที่สุดของบริเตรนในรอบ 20 ปีหลังสุดกลับมาเล่นอีกครั้งเนี่ย ใครจะว่ายังไงเราก็ยอมนะ” ป๋าเริ่ม 

“ผมคิดว่าวิเอร่าโดนวางโปรแกรมมาให้พูดแบบนั้น โรแบร์โต้(มันชินี่)พยายามทำแบบนั้นมาในช่วง 2 สัปดาห์หลัง แต่เราจะบอกเลยนะ ไอ้เรื่องแบบนี้น่ะเราโคตรถนัด มีกระสุนเป็นตันที่จะคอยสวนอยู่” 

“ถ้าคุณพูดถึงเรื่องจนปัญญาหรือจนตรอก ดูพวกเขาสิ พวกเขาดึงนักเตะที่เคยปฏิเสธลงสนาม ทั้งกุนซือของพกวเขายังพูดอีกว่าไอ้หมอนี่จะไม่ได้ลงเล่นอีกแน่ๆ จากนั้นนักเตะคนนั้นก็ไปเที่ยวพักผ่อนในอาร์เจนติน่าอยู่ 5 เดือนเต็มๆ อะไรกันเนี่ย!? นี่ไม่ได้มาจากพฤติกรรมจนตรอกหรอกหรอ?”
 


credit: http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=571980

Views: 304

Reply to This

Replies to This Discussion

พอๆกันกะที่ป๋าหาสโคลล์แหล่ะแหมม

แรงอะป๋า เรื่องของคนในครอบครัว คนนอกอย่างป๋า ไม่เกียว

 

 

อิอิ ถึงจะควันออกหูเลยหรอครับป๋าๆๆๆๆๆๆๆๆ แค่โดน พี่ปั้ด พูดแหย่เล่นแค่นี้เอง อิๆๆๆๆๆๆๆๆ

ก็ยังดีกว่าเอาคนที่กลืนน้ำลายตัวเองมาละหว่า....หมดปัญญาจริงๆ ของพวกผมแค่ผิดใจกัน แต่ยังไงก็ยังไม่ได้ประกาศเลิกเล่นบอลแล้วกลับมาเล่นอีกนะครับป๋า

ป๋าตลอดนะคับ ๆ หุหุหุ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.