Members

ทุ่ม 10 ล.ปอนด์ต่อปี ล่อ “เหยินน้อย” ให้มันรู้ซะบ้างว่าคนเหนือก็มีตัง

ทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี โชว์ศักยภาพทางการเงินข่มขวัญคู่แข่ง อย่าง ทีม “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ด้วยการเสนอค่าเหนื่อยมหาศาล 10 ล้านปอนด์ หรือราว 656 ล้านบาทต่อปี ให้กับ โรนัลดินโญ ซึ่งเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทั้งสองทีม
เว็บไซต์เดลี สตาร์ รายงานว่า อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ซึ่งเปิดศึกชิง โรนัลดินโญ่ กับ สโมสร “เรือใบสีฟ้า” ในพรีเมียร์ชิป มีอันต้องยกธงขาวยอมแพ้อำนาจเงินของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร หลังจาก แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยล่อ เหยินน้อย สูงถึง 10 ล้านปอนด์ หรือราว 656 ล้านบาท ต่อปี เลยทีเดียว

ซึ่ง กัลเลียนี่ กล่าวยอมรับกับสื่อท้องถิ่นว่า “ผมไม่สามารถมองข้ามไปได้ว่า เวลานี้ฟุตบอลอิตาลี อยู่เพียงอันดับ 4 ในยุโรป เรายังตามหลังชาติมหาอำนาจ อย่าง อังกฤษ สเปน และเยอรมัน”

“เราไม่สามารถแข่งขันกับข้อเสนอที่มหาศาลแบบนั้นได้” กัลเลียนี่ กล่าวต่อ “แมนฯ ซิตี้ เสนอ 12 ล้านยูโร (9.5 ล้านปอนด์) ต่อปี ให้กับ โรนัลดินโญ่ ซึ่งเราสามารถสู้พวกเขาได้ก็ต่อเมื่อบาร์เซโลน่า ยอมปล่อยตัวเขามาแบบฟรีๆ”

สำหรับทีมแมนฯ ซิตี ของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ได้ยื่นเสนอซื้อ โรนัลดินโญ่ จากบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หรือราว 1.3 พันล้านบาท พร้อมสัญญาค้าแข้งกับทีมเป็นเวลา 3 ปี

Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

อะไรจะทุ่มทุนสร้างขนาดนั้นเนี้ย *0*
เขาเปรียบ สเหมือน เป็นแม่เหล็ก แค่มีข่าวกับเขา ก็ ดูดตา ดูดหู ดูดอารมณ์ ของทุกคน ดังตั้งแต่ อเมริกาใต้ ยุโรป จนถึง เอเชียแล้วครับเพราะชื่อของเขา ก็กระฉ่อนทั่วทุก ทิศ อยู่แล้วครับ และผลพลอยได้อีกเยอะครับถ้าได้มาจริง ก็ขอให้สำเร็จนะครับ
ถ้าได้ก็ดีเพราะในเชิงธุรกิจรับรองไม่มีขาดทุนแน่ แต่จะสร้างความหวือหวาให้กับสโมสรได้ดีมาก ไม่เชื่อคอยดู
แต่ผมว่ามันก็ออกจะเสี่ยงนะ เพราะในเชิงธุรกิจนี่ เหยินน้อยก็ไม่ได้ชื่อดังเหมือนเดิมแล้วอ่า............ ผมว่าน่าจะเท่าทุนเดิม แต่จะได้พวกความหวือหว๋า............และก็ชื่อเสียงเชิง + กับสโมสร แล้วเหยินน้อยก็น่าจะเป็นแม่เหล็กชั้นดีในการที่ ฮิวส์จะดึงแข้งระดับเทพหรือรองเทพ มาเสริมแกรงได้ง่ายขึ้น ผมว่านะน่าจะเป็นงี้มากกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.