Members

ชูรับเชียนยันชัดโจไร้ปัญหาเจ้าของที่3

ชูรับเชียนยันชัดโจไร้ปัญหาเจ้าของที่3
โฆษกประจำตัวของ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์คนดัง ยันชัดไม่มีบุคคลที่ 3 ที่เข้ามาถือกรรมสิทธิ์ในตัวของ โจ หัวหอกชาวบราซิล จนทำให้การย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหยุดชะงักแต่อย่างใด ชี้เป็นเรื่องของเงื่อนไขที่ ซีเอสเคเอ มอสโก ตกลงเอาไว้กับต้นสังกัดเก่านักเตะ และนายหน้าชาวอิหร่านเป็นแค่ที่ปรึกษาดาวยิงแซมบ้าเท่านั้น


เคีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัท มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ (เอ็มเอสไอ) บริษัทเอเยนต์นักกีฬาชื่อดัง ยืนยันว่า ไม่มีบุคคลที่ 3 ถือกรรมสิทธิ์ในตัวของ โจ กองหน้า ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังในลีกรัสเซีย ซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งผลให้การย้ายไปร่วมทีม แมนเสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ของดาวยิงชาวบราซิล ต้องหยุดชะงักแต่อย่างใด

"เรือใบสีฟ้า" เปิดฉากเจรจากับตันสังกัดของของดาวยิงแซมบ้าเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องประสบปัญหาติดขัดในเรื่องเรื่องกฎใหม่ของพรีเมียร์ลีก ที่ห้ามไม่ให้มีบุคคลที่ 3 เข้ามาถือกรรมสิทธิ์ในตัวนักเตะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเหมือนกับกรณีย้ายทีมของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาเมื่อ 2 ปีก่อน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องติดต่อขอซื้อตัวกับ ชูรับเชียน แทนที่จะติดต่อกับต้นสังกัดอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยตรง

ทั้งนี้ ชูรับเชียน รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของ โจ ในเรื่องการเจรจาย้ายซบ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,134 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำตัวของนายหน้าคนดัง ก็ออกมาชี้ว่า การย้ายทีมครั้งนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน และไม่มีเรื่องกรรมสิทธิ์ในตัวนักเตะของบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย

กระบอกเสียงของ ชูรับเชียน กล่าวว่า "มีความสับสนเกิดขึ้นมากมาย และมีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับกรรมสิทธิ์ในตัวของ โจ เคีย ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของ โจ ต้องการย้ำว่าการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือสโมสรอื่นใดของนักเตะรายนี้ ไม่มีเรื่องบุคคลที่ 3 ถือกรรมสิทธิ์ในตัวนักเตะอย่างแน่นอน"

"ซีเอสเคเอ มอสโก ทำข้อตกลงกับ โครินเธียนส์ อดีตต้นสังกัดของเขา ซึ่งจะได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวในการย้ายทีมของนักเตะด้วย แต่นี่มันไม่ใช่เรื่องกรรมสิทธิ์ของบุคคลที่ 3 มันเป็นข้อตกลงระหว่าง 2 สโมสร และมันก็ไม่ต่างจากข้อตกลงอื่นๆ ที่มีเงื่อนไขต่างๆ อยู่ในสัญญาเลย"

"ข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ ซีเอสเคเอ คว้าตัวเขามาจากสโมสรในบราซิล ซึ่งมันไม่ตรงกับรายงานข่าวที่เกิดขึ้น เคีย เข้าใจกฏเรื่องกรรมสิทธิ์ในตัวนักเตะของบุคคลที่ 3 เป็นอย่างดี และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้การย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้นต้องหยุดชะงักด้วย" โฆษกของ ชูรับเชียน กล่าวในที่สุด

Views: 200

Reply to This

Replies to This Discussion

นั้น เตรียมชูเสื้อได้เลยคับ jo
ขอให้ระเบิดฟอร์มนะ ^_^
มากันสักทีเหอะครับ .......... ช่วยเดินเข้ามาที ทีมอื่นเข้าจะตบเท้าเดินกันเลื้อมแล้ว ........หุหุ
ซื้อโจมาแล้ว ก็ต้องพยายามขายคนเก่าๆบางคนออกไปด้วย
ผมเห็นมีข่าวเกือบทุกวันแต่ก็ไม่ซื้อไคซักคนเซ็งจิงๆ
เบื่อเอฟเอจิงๆ อังกิดเปนชาติเดียวที่ห้ามการเซ็นสัญญากับมือที่สาม
สิบแปดล้านไม่แพงมากแต่ก้อไม่ถูกเกินไป น่าจับตาจิงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.