Members

“ท่านประธาน” โต้ไม่คิดเอา “ช้าง” ทำโลโก้ทีม

แกรี คุก ซีอีโอของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี ออกมายืนยันว่า “เสี่ยแม้ว” ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมไม่มีความคิดจะเอา “ช้าง” มาเป็นตราของสโมสรตามที่เป็นข่าวทางหน้าสื่อในอังกฤษ
หลังจากก่อนหน้านี้ มีการรายงานของสื่อมวลชนในประเทศอังกฤษ ว่า “เสี่ยแม้ว” ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ปัจจุบันนั่งเป็นประธานสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมปรับเปลี่ยนตราสโมสรใหม่ จากเดิมที่มีรูปนกอินทรีนั้น จะให้ใช้สัตว์สัญลักษณ์ของเมืองไทยอย่าง “ช้าง” หรือ “ครุฑ” แทนนั้น ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนฟุตบอลของสโมสรที่อังกฤษที่ต่างแสดงความไม่เห็นด้วย

ล่าสุด แกรี คุก ประธานฝ่ายบริหารของทีมแมนฯซิตี ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า เรื่องที่ถูกรายงานทางหน้าหนังสือพิมพ์ในอังกฤษนั้น ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด โดยเฉพาะเรื่องการนำรูป “ช้าง” มาอยู่ในโลโก้ใหม่นั้นไม่มีเรื่องแบบนี้แน่

“ผมว่าเรื่องราวต่างๆ ที่เราได้เห็นกันมันออกจะไร้สาระมาก โดยเฉพาะข่าวหนังสือพิมพ์อังกฤษฉบับวันอาทิตย์ที่บอกว่าเราจะเปลี่ยนโลโก้สโมสร โดยอาจจะมีการนำรูปช้างมาใช้นั้น ไม่มีเค้าโครงความจริงเลย”

ขณะเดียวกัน “ซีอีโอเรือใบสีฟ้า” ยังออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกพอใจในความขยันขันแข็งในการทำงานของ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่มาก “เขาพยายามทำหน้าที่อย่างหนัก หลังได้รับตำแหน่ง และเขามีช่วงเวลาที่ยุ่งมากในช่วงที่ผ่านมา มันคงเป็นเรื่องแผนการเล่น การฝึกซ้อม รวมทั้งการปรับสนามซ้อม คาร์ริงตัน ตามตารางฝึกซ้อมของเขาด้วย”

Views: 315

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นไหม มันไม่จริง ประธานกูเรียนสูงโว๊ยไม่คิด โง่ๆเหมือนพวกมึงที่ กรุเรื่องเรื่องหลอกชาวบ้านเค้า
คนให้ข่าวมันเป็นกลุ่มเดียวกันกับพวกจะปิดล้อมทำเนียบพรุ่งนี้แน่
ลองมาปิดทำเนียบกรูดิกูจะยิงให้ใส้แตกเลยสาด
ก็ว่ากันไป
*0* ฮิวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แมนซิ มีแต่ข่าวได้ซื้อใครมาจริงๆ บ้างหรือยังเนี่ย
ที เอฟเวอรตัน เอาช้างไปไว้บนเสื้อไม่เห็นมีใครว่าไรอ่า 555+
ดีแล้วอย่าเอามาเลย ช้างเสี่ยว - - แต่เมาง่ายดี เอิ๊กซ์!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.