Members

วาเลนเซียรับเสียวเตฟทำผีแสบ



-
        อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ แม้ไม่อยากนึกถึง แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตเด็กเก่า "ปีศาจแดง" จะทำแสบใส่พวกเขาในเกมที่ เอติฮัด วันที่ 30 เมษายนนี้

        อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมแกร่งทีมชาติเอกวาดอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับหวั่นใจลึกๆ ว่า คาร์ลอส เตเวซ เพื่อนเก่าชาวอาร์เจนไตน์ อาจเป็นตัวแสบ ขัดขวางการคว้าแชมป์ของ "ปีศาจแดง" หลัง "คาร์ลิตอส" ยอมเอ่ยปากขอโทษ และกลับมาลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งแล้ว และมีสิทธิประจันหน้ากันในเกมชี้ชะตาตัดสินแชมป์ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม วันที่ 30 เมษายนนี้  
 
        เตเวซ คัมแบ๊กเกมแรกก็มีส่วนช่วย ซิตี้ เชือด เชลซี 2-1 คล้ายกับ วาเลนเซีย ที่ฟิตกลับมาก็ยิงประตูช่วยทีมถล่ม วูล์ฟส์ เละเทะทันที โดย อดีตปีกวีแกน แอธเลติก ยอมรับว่า แม้ไม่อยากคิดถึงฉากเลวร้ายที่ เตเวซ ยิงประตู ยูไนต็ด แต่ก็อดเสียววาบไม่ได้ "ถ้า คาร์ลอส ได้เจอกับเรา ผมมั่นใจเลยว่าเขาจะลงสนามอย่างมีแรงจูงใจสูงมาก เขาเก่ง สามารถเปลี่ยนเกมได้ และสิ่งที่เขาทำในเกมกับ เชลซี ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย"
 
        "แต่จะให้ เตเวซ ยิงประตูชัยนะเหรอ ? ผมหวังว่าอย่าให้เป็นแบบนั้นแล้วกัน ถ้าพลาดแชมป์เราคงต้องจมอยู่กับความเจ็บปวดไปหลายเดือน แต่ผมมั่นใจในทีมของผม ตอนนี้ใน แมนเชสเตอร์ มีแต่ความภาคภูมิใจที่ทีมของเราสองทีมเป็นทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ เราต้องการชนะทุกเกม และต้องการกุมความได้เปรียบเหนือ ซิตี้ เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำศึกดาร์บี้ ผมจะไม่บอกว่าเกมๆ นั้นจะเป็นตัวตัดสินแชมป์ แต่มันชัวร์ว่าผู้ชนะจะทำให้ทีมแพ้เกิดผลกระทบทางจิตใจ ผมคาดหวังถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ และเราต้องการเอาคืนจากที่แพ้ 6-1 ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" วาเลนเซีย กล่าว 
 
        ปีกจอมแอสซิสต์ หันมาเอ่ยถึงการหายเจ็บกลับมาเล่นได้อีกครั้งว่า "ผมมีความสุขที่กลับมาเล่นได้อีกครั้ง ตอนแรกๆ ผมกลัวกับการเจ็บครั้งล่าสุดมาก ผมกลัวว่ามันจะส่งผลกับผม ตอนนี้ผมอยากช่วยทีม อยากใช้โอกาสให้ได้มากที่สุด การจะเป็นตัวจริงใน ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นั่นแหละทำไมผมถึงโมโหมากที่ดันมาเจ็บหนล่าสุด ผมฟื้นฟูร่างกายอย่างหนักกับเจ้าหน้าที่กายภาพ เพื่อให้หายเจ็บกลับมาไวๆ และตอนนี้ผมต้องเลี่ยงการเจ็บเพิ่มอีก"

Views: 329

Reply to This

Replies to This Discussion

1-6ยังหลอนอยู่เลยละสิครับ เจอเตฟยิงชนะ จะหลอนแค่ไหนวาเลนเซียเอ๋ย

แล้วยิ่งถ้าแมนซิตี้ชนะเพราะเตฟอีก บวกสองเด้งเลยครับ อิอิ 

ออกอาการกลวละซฮนองเอย

เดียวจะเอาให้แบบเห็นสีฟ้าแล้วตกใจจนตัวสั่นเลย อิอิ

...วาเลนเซีย พูดจาน่ารักมาก ฟังแล้วก็ปลื้มแทนนายเตฟจอมแสบของเรา..

..พูดจากลางๆ ไม่เลือกข้างสุดโต่งเหมือนผีตนอื่นในทีมแมนยู...

เเหม่ นะ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.