Members

ปั๊ตไม่หยุด!เหน็บเชิ้ตดำเป่าช่วยผียันเต

ปั๊ตไม่หยุด!เหน็บเชิ้ตดำเป่าช่วยผียันเต


ปาทริค วิเอร่า ผอ.ฝ่ายพัฒนาลูกหนังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สานต่อสงครามประสาทกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจวก "ปีศาจแดง" ได้ประโยชน์จากการที่เชิ้ตดำเป่าเข้าข้างอยู่บ่อยๆ หากเล่นในบ้าน แต่รับ "เรือใบสีฟ้า" ก็อยากได้สิทธิพิเศษแบบนั้นบ้างเช่นกัน

        ปาทริค วิเอร่า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวโจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ว่ามักได้ประโยชน์จากการที่กรรมการชอบตัดสินลำเอียงเข้าข้างเป็นประจำ ยามที่เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
        ก่อนหน้านี้ อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งออกมาวิจารณ์ กรณีที่ "ปีศาจแดง" เรียกตัว พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋า กลับมาใช้งานอีกในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวประกาศแขวนสตั๊ด จนทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอบโต้ว่าเป็นความพยายามใช้สงครามจิตวิทยาของ "เรือใบสีฟ้า" และเห็นว่า ต้นสังกัดของคู่กรณีก็แย่พอๆ กัน ที่เรียกตัว คาร์ลอส เตเวซ กลับมาใช้งานช่วงลุ้นแชมป์ท้ายซีซั่น ทั้งๆ ที่กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ เคยประกาศว่า ไม่อยากร่วมงานกับหัวหอกเจ้าปัญหาไปแล้ว
 
        อย่างไรก็ตามล่าสุด "ปั๊ต" ได้สานต่อสงครามประสาทระหว่างทั้ง 2 ทีม ด้วยการกล่าวหาว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้ประโยชน์จากการที่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เชิ้ตดำในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไม่ให้จุดโทษ ฟูแล่ม จนทำให้เป็นฝ่ายชนะได้ในถิ่นด้วยสกอร์ 1-0 และขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูง เก็บเพิ่มเป็น 73 แต้ม หลังแข่งไป 30 เกม โดยนำ แมนฯ ซิตี้ อยู่ 3 แต้ม 
 
        "เมื่อ ยูไนเต็ด เล่นที่ในบ้านของตัวเอง พวกเขามักได้เปรียบทีมอื่นๆ เมื่อคุณไปเล่นที่บ้านของ ยูไนเต็ด ,(เรอัล) มาดริด ,บาร์เซโลน่า หรือ (เอซี) มิลาน มันมักจะเป็นเรื่องยากเสมอในการให้กรรมการตัดสินขัดแย้งกับความต้องการของทีมเหล่านี้ นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นบางสิ่งบางอย่างซึ่งทีมผู้ชนะมักจะได้รับอยู่เสมอ เราจึงต้องการชนะในหลายๆเกม เพื่อให้ได้เปรียบแบบนี้บ้างในอนาคต" อดีตแข้งเลือดน้ำหอม ระบุ
 
        วิเอร่า ซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 1998 กับทีมชาติฝรั่งเศส ยังเชื่อว่า การที่ต้นสังกัดมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง จะทำให้คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้มาครองได้ "ตอนนี้เป็นช่วงสำคัญของเรา เราเป็นทีมที่เก่งสุด ซึ่งเล่นฟุตบอลกันได้ดีที่สุดตั้งแต่เริ่มซีซั่น ผมเชื่อว่า สโมสรสมควรได้แชมป์ "
 
        อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะวัย 35 ปี ก็ยอมรับว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังได้เปรียบ จากการกลับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ "เมื่อเป็นจ่าฝูง คุณก็มีความได้เปรียบ พวกเขาเป็นทีมเต็ง การไม่เสียสมาธิเป็นเรื่องสำคัญ หลายๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ใครๆ ก็พยายามกระตุ้นทั้ง 2 ทีม การขับเคี่ยวกันกำลังสูสีขึ้นเรื่อยๆ"
 
        ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตอบโต้ วิเอร่า ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เว็บไซต์เครือข่ายสังคมชื่อดังอย่างรวดเร็วว่า "ทำไม วิเอร่า ถึงกลัว แมนฯ ยูไนเต็ด นัก 2 คอมเมนต์ในสัปดาห์เดียวกัน ไม่เอาน่าเพื่อน ปล่อยวางซะบ้าง!" 


Views: 265

Reply to This

Replies to This Discussion

มันเรื่องจิงไงริโอ ไม่แปลกนะถ้าผีจะโกงความตายในหลายๆนัด 

+1

เฮียปั้ตจัดหนักคับ ๆ ฮ่า ๆ

ไปพวกเปรตแดง ฝีมือก็กระจอก แต่ได้ดีเพราะ กรรมการช่วย คนทั้งโลกรู้ดี

แมน ซิตี้ควรมีคนอย่างวิเอร่าอีกสัก3-4คนอาจจะเป็นนักเตะเก่าหรือที่เล่นอยู่เพือคอยออกมากดดัน 

และพูดในเรื่องต่าง ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.