Members

มันโช่สุดฉุน!เสียกุนเพราะแพ้สเปรย์

มันโช่สุดฉุน!เสียกุนเพราะแพ้สเปรย์

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือขวัญใจแม่ยก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับกุมขมับกับเหตุผลไม่เข้าท่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง เท้าบวมปูดเป็นลูกมะนาว จากอาการแพ้สเปรย์ฉีดเพื่อรักษาอาการเดี้ยง จนทำให้เจ้าตัวต้องพักนานกว่ากำหนดเสียอย่างนั้น

        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ออกอาการไม่สบอารมณ์อย่างยิ่งที่เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ต้องมีอาการบาดเจ็บที่เท้าเพิ่มเติมมากกว่าเดิม เนื่องจากความสะเพร่าของทีมซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อโอกาสการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกของทีม
 
        หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 กะรัต มีอาการบาดเจ็บเท้า ที่เบื้องต้นนั้นทำให้เขาต้องพลาดลงสนามในเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา กระนั้น จากการที่ทีมแพทย์ได้พ่นสเปรย์รักษาอาการเดี้ยง ทำให้เกิดอาการแพ้ตามมา ซึ่งทำให้เท้าของเจ้าตัวบวมโตและเป็นแผลพุพองเหมือนกับโดนไฟไหม้เสียอย่าง นั้น
 
        ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาว ที่กระหน่ำไปแล้ว 25 ประตูจากทุกรายการซีซั่นนี้ จะพลาดลงสนามในเกมดวลเกือกซันเดอร์แลนด์ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่า เจ้าตัวจะต้องนั่งพักไปอีกยาวนานเท่าไหร่
 
        กุน ซือชาวอิตาเลียน กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่เราต้องมาเสียนักเตะไปจากสถานการณ์ที่งี่เง่าๆ แบบนี้ มันเป็นอาการเจ็บแบบโง่ๆ มันไม่ได้เกิดขึ้นที่บ้าน มันเกิดขึ้นที่นี่"
 
        จากการที่คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าจอมขบถ ที่กลับมาลงสนามอีกครั้งยังคงไม่ฟิตพอลงสนามเป็นตัวจริง ทำให้มันชินี่ หวั่นวิตกว่า สถานการณ์ดังกล่าว จะส่งผลอย่างหนักต่อเป้าหมายสูงสุดของทีม "สำหรับเหตุผลนี้ ผมผิดหวังจริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"
 
        อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ต้องการให้อเกวโร่ กลับมาฟิตทันลงสนามในเกมเยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนนี้ อย่างไรก็ดี เมื่อถามว่า ปัญหานี้จะยาวนานออกไปหรือเปล่า เจ้าตัวตอบว่า "ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้น การเสียกองหน้าแถวหน้าของเราจากเหตุผลโง่ๆแบบนี้... ผมหวังว่า เขาจะกลับมาได้ในเกมกับอาร์เซน่อล"

Views: 492

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่าว สรุปเล่นไม่ได้เพราะแพ้สเปร์ฉีดเพื่อรักษาอาการเดี้ยงเนี่ยอะนะครับ อิอิ

น่าสงสารกุนจัง คิดว่าโดนภรรยาเหยียบเท้า(ล้อเล่น)ขอให้หายก่อนเจอน่อลน้า อยากเห็นกุนยิงครับ อิอิ

ห่วย!!

ฮ่า ๆ ๆ ๆ

เก่งจริงๆแมนชิตี้ยันเสมอได้

แล้วที่เหลือจะปั้นยังไงคิดไม่ออกก็ลาออกดีกว่าครับหวังพึ่งแค่คนเดียวเองหรอครับ

555555555555555

ขอบใจนะกุน กุนแปลว่า"แพะ"นะ ไม่ใช่หมู

มันโช่(แทน)

ปัญหามีไว้แก้และป้องกัน อย่าเสียค่าโง่กับเรื่องเดิมเป็นครั้งที่2ละกัน

ทุกๆก้าวในอีก7เกมส์ ดูซิว่าจะสามารถพลิกชะตาเป็นหนังดราม่าขนาดไหน

กุน นานเจ็บได้เป็นเอกลักษณ์มาก 5555
ยังไงก้หายไวๆนะ ^^

เสียดายๆๆ หายเร็วๆๆนะค่ะ

เห็นที "ท่านชีค" ต้องพิจารณาแล้วหล่ะ...

"ทีมแพทย์" ห่วยบรมเตรียมหนาวๆ ร้อนๆ ได้เลย...

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.