Members

มันโช่เดือด!จวกบาโลแม้เหมา2 สุดงงเรือออกทะเลช่วงสำคัญ

มันโช่เดือด!จวกบาโลแม้เหมา2 สุดงงเรือออกทะเลช่วงสำคัญ

ควันออกหู! "มันโช่" เฉ่ง "เรือใบ" ออกทะเลช่วงชี้เป็นชี้ตาย สับไม่เลี้ยงเล่นผิดฟอร์มทำเจ๊า "แมวดำ" พร้อมสวดยับ "บาโล" แม้เหมา 2 ดอก หลังโชว์กร่างแย่ง "เตฟ" ซัดฟรีคิก


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเดือดควันออกหู เฉ่งยับบรรดาลูกทีมพาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานชนิดให้อภัยไม่ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เสียสถิติชนะรวดยามเฝ้ารัง ไล่ตีเสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการแสดงให้เห็นถึงความไร้น้ำยาของกองหน้า นำโดย มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้ ดาวยิงพันธุ์แสบ จะเหมาคนเดียวถึง 2 ประตู ก็ตาม

"มันโช่" เฉ่งลูกทีมเรียงตัวโดยเฉพาะ "บาโล" ที่ทำตัวมั่นใจเกินเหตุแย่ง คาร์ลอส เตเวซ ยิงลูกฟรีคิกระหว่างเกมดังกล่าว "เขา (บาโลเตลลี่) ก็ไม่ได้เล่นดีเท่าไหร่นักหรอก เกมแบบนี้ บางที กองหน้า ควรมีส่วนสร้างความแตกต่าง แต่ไม่กลับไม่เป็นเช่นนั้นจนกระทั่งถึงช่วง 2-3 นาทีสุดท้าย นักเตะอย่าง มาริโอ, (เอดิน) เชโก้ ควรจะยิงได้ 2-3 ประตูในเกมลักษณะนี้ ตอนนี้กำลังต้องการมองหากองหน้าที่สร้างความแตกต่างได้"

"ผมพอใจแค่เฉพาะช่วง 10 นาทีสุดท้ายเท่านั้น ส่วนที่เหลือผมไม่แฮปปี้เลยเพราะเราเล่นกันได้ไม่ดีจริงๆ เมื่อเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล คุณอาจรู้สึกเหนื่อยล้าไปบ้าง แต่ทำไมเราถึงทำได้ดีในช่วง 15 นาทีสุดท้ายล่ะ มันควรจะเกิดขึ้นช่วงต้นเกมไม่ใช่เหรอ? อีกอย่าง เราไม่เคยเสียถึง 3 ประตูในบ้านตัวเองมาก่อน" กุนซืออิตาเลียน ทิ้งท้ายด้วยการตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของบรรดาขุนแข้งพันล้าน

ส่วนอาการบาดเจ็บของ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญ ซึ่งตกเป็นข่าวว่าเจอโรคเดี้ยงเพราะเสียค่าโง่ หลังถูกลูกชายจับรถของเล่นชนข้อเท้าแถมดันไปแพ้สเปรย์ยารักษาจากทีมแพทย์ของ "เรือใบสีฟ้า" นั้น มันชินี่ ออกมาแก้ต่างว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

ผลเสมอจากเกมล่าสุด ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" แน่นิ่งอยู่อันดับ 2 ของตาราง มี 71 คะแนน จากการลงเล่น 31 นัด ตามหลัง "จ่าฝูง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 เกม อยู่ถึง 2 แต้ม         

Views: 450

Reply to This

Replies to This Discussion

มันโช่พูดถูก..อาการของโอ้จะเป็นแบบนี้ตลอด..ขอเตะเอง อิอิ..ดีที่เข้า อย่างอื่นไปคุนยกันเอง อิอิ

โดนอีกแล้วโอ้เอ้ย ไปรดน้ำมนต์บ้างนะ ก้อไม่ควรจริงๆ 

แนที่เตฟจะได้ยิง อาจจะยิงเข้า แล้วสร้างความมั่นใจให้เตฟ ทีมอาจจะกลับมาแซงชนะก้อได้ อิอิ

..มันโช่ ถามลูกทีมดูซิ เล่นไล่โค้ชหรือเปล่า หุหุ..

โอ้ แย่งซีน อีกแล้ว

"ลูกโอ๋โอ้"... รักมากเลยถูกจวกมากหน่อย...โดยเฉพาะ "เกรียน" ในเกมกับเพื่อนร่วมทีมเดียวกัน...

เดวโอ้เเย่ง เตฟ หรือ โคลาลอฟ เวะเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.