Members

รู้สึกว่ามาริ โอ บาโลเตลลี่ ไม่เคยเบื่อหน่ายกับการเป็นพระเอกบนหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับเลยในช่วงที่ผ่านมา โดยลูกบ้าเที่ยวล่าสุดคือแย่งโคราลอฟยิงฟรีคิกในเกมไล่ตีเสมอซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


        ก่อนหน้านี้ เรามักได้ยินคำแก้ตัวของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่มีต่อลูกทีมคนนี้ บ่นกระปอดกระแปดจนปากเปียกปากแฉะอย่างเป็นสม่ำ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการออกโรงปกป้องว่า "เขายังเด็ก", "เขายังต้องเรียนรู้" หรือว่า "เขาจะเติบโตขึ้น"ทุกครั้งไป

        จนกระทั่ง...

        ก่อน เผดียงแข้งกับซันเดอร์แลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กุนซือมันโช่ เริ่มหมดความอดทนในตัวของดาวยิงวัยทีนรายนี้ จนหลุดประโยคเด็ดออกมาว่า "ผมไม่เชื่อใจเขา" ซึ่งดูเหมือนจะมีนัยยะแฝงต่อท้าย หลังยอมรับว่า ด้วยพฤติกรรมเหนือความคาดหมายทั้งในและนอกสนาม ทำให้นายใหญ่อิตาเลียนไม่สามารถวางใจอีกฝ่ายได้อย่างสนิทใจอีกต่อไป

        และ มันโช่ ก็ออกโรงสวดภาณยักษ์ใส่ ซูเปอร์มาริโอ ครั้งใหญ่ หลังเกมเปิดเคหะนิวาสถานเอติฮัด เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 3-3 ซึ่งทำ 2 แต้มหกเรี่ยราดในบ้านตัวเอง

        หัวหน้าใหญ่ของแมนฯซิตี้ สุดหัวเสียกับฟอร์มการเล่นของบาโลเตลลี่ ในเกมนัดดังกล่าว แม้เจ้าตัว จะมีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ด เป็นผู้ทำประตูให้เรือใบสีฟ้าถึงสองลูกก็ตามที ทว่าผลงานภาพรวมยังถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน

        อีกทั้งยังสร้าง บรรยากาศในทีมให้ร้อนระอุโดยใช่เหตุ ระหว่างที่กำลังขับเคี่ยวกับซันเดอร์แลนด์ เพื่อเอา 3 แต้มสำคัญ ในเหตุการณ์มีปากเสียงกับ คาร์ลอส เตเวซ รวมถึงทีมเมตรายอื่นๆ ถึงกรณีว่าใครจะรับหน้าที่ยิงฟรีคิก

        จุดนี้เองที่ มันชินี่ รับไม่ได้เป็นอย่างยิ่งกับสปิริตของซูเปอร์มาริโอ

        ครับ...วีร เวรอันแสบสันต์ที่ผ่านมาของบาโลเตลลี่ นับตั้งแต่ที่เขาย้ายสำมะโนครัวมาหายใจในประเทศอังกฤษ ชาวบ้านชาวช่องเค้ารู้ตั้งนานนมแล้วว่าไอ้หมอนี่อะ มันไว้ใจไม่ได้! เปรียบดั่งอสรพิษที่ดุร้าย คอยจะแว้งกัดทุกเมื่อ มีแต่มันชินี่ คนเดียว นั่นแหละ ที่ชอบให้ท้ายลูกน้องชาติเดียวกันตลอดศก

        

นิสัยห่ามบาโลเตลลี่


   


        เคย ถูกแบนแต๊ดแต๋จากชอตสร้างชื่อ (เสีย) จงใจและตั้งใจเอา TEEN ข้างขวาไปเหยียบกลางกะหม่อมของ สกอตต์ พาร์เกอร์ แม้ผู้ตัดสินอาจตาบอดมองไม่เห็น แต่พฤติกรรมห่ามๆ ของซูเปอร์มาริโอ ไม่รอดพ้นสายตาจากกล้องวิดีโอทั่วสนาม

        หรือจังหวะที่จามศอก ใส่ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังสโลวัค ในเกมฉะลิเวอร์พูล (27 พฤศจิกายน 2011) จนโดนใบเหลืองที่ 2 ได้รับใบแดงเป็นรางวัล และเข้าไปอาบน้ำก่อนใครเพื่อน ทั้งๆ ที่เพิ่งลงมาสัมผัสสังเวียนหญ้าเพียงแค่ 7 นาทีเศษๆ

        อันที่จริง วีรกรรมแสบๆในสนามยังมีอีกหลายอย่าง ถูกจารึกลงในกระดาษแบล็กลิสต์ที่ยาวเหยียดเป็นห่างว่าว

        


        มัน ชินี่ ควันแทบออกหู หลังเห็น บาโลเตลลี่ ยิงประตูในลักษณะตอกส้น ในเกมกระชับมิตรกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเอดิน เชโก้ ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก กับพฤติกรรมเพี้ยนๆ ของเพื่อนร่วมทีมรายนี้

        ล่าสุด มันโช่ หัวเสียกับฟอร์มการเล่นของบาโลเตลลี่ ที่ทีเล่นทีจริง ก่อนมาเร่งเครื่องยิงในช่วงท้ายเกม

        และ ก่อนหน้านั้นก็ปวดกบาลกับ พฤติกรรมหลุดโลกของนักเตะรายนี้ ที่เดินทางกลับไปยังบ้านเกิด ปรากฏตัวกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่มไฟแรงคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน เพียงเพื่อจับมืออีกฝ่าย ก่อนปลีกตัวออกมา ซึ่งมันโช่ กล่าวว่า มันไม่ใช่ธุระกงการของบาโลเตลลี่ สักหน่อย แทนที่จะอยู่กับบ้าน พักผ่อนให้พร้อมก่อนวันแมตช์เดย์

        


        คนธรรมดาเค้าคงไม่ทำกัน แต่มีเหรอที่ บาโลเตลลี่ จะสนใจ?

        ร้อน ถึงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและนายตำรวจ เร่งระดมพลมาดับไฟที่บ้านสุดหรูของ บาโลเตลลี่ หลังจากที่ตัวเองกับเพื่อนร่วมแก๊งเป็นคนก่อขึ้น จุดพลุไฟจากบานหน้าต่างในห้องน้ำ 

        ไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ ยกเว้นจ่ายค่าผ้าม่านและกระจกหน้าต่างใหม่ 

        


        รักสนุก แต่ไม่ทุกข์ขนัด

        บา โลเตลลี่ ยังเริงร่า กิน เที่ยว ดื่ม ในยามราตรีกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่างครื้นเครง ทั้งๆ ที่จะว่าไปแล้ว เขาควรจะอยู่บนเตียง ปิดไฟเข้านอน เก็บตัวเก็บแรงของตัวเองซะมากกว่า ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพที่ดี

        แต่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ ถูกจับภาพได้ว่า เขาเพิ่งเสร็จกามกิจ เอ้ย! เพิ่งเที่ยวเสร็จจากคลับระบำโป๊แห่งหนึ่งในย่านเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งมันเกิดขึ้น 48 ชั่วโมงให้ก่อนที่ ซิตี้ ฉะกับ โบลตัน

        สรุป แล้วแค่โดนโทษสั่งปรับเงิน 250,000 ปอนด์ จากมันชินี่ แต่แค่นั้นอะจิ๊บๆ ซึ่งบาโลเตลลี่ ก็เป็นผู้ทำประตูในเกมชนะโบลตัน 2-0 ด้วย


        บา โลเตลลี่ น่าจะได้บทเด่นในหนังดังเรื่อง "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" ที่หลอเจียเหลียง, กู่เทียนเล่อ และ  กัวจิ้นอัน แสดงนำซะเหลือเกิน คนอะไรขยันเพิ่มศัตรูมกกว่าสร้างมิตรแท้

        คู่กัดรายล่าสุด เป็น ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาผิวสีเดียวกัน ทั้งๆ ที่ความจริง ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนแน่นแฟ้นกันยิ่งกว่าคู่ปาท่องโก๋เสียอีก แต่ท้ายสุดทั้งคู่ก็หันมาจูบปากกันอย่างดูดดื่ม โดยไม่รู้ว่ามีคำสั่งจากโรแบร์โต้ มันชินี่ อยู่เบื้องหลังหรือเปล่า

        ก่อน หน้านั้น บาโล จัดการเปลี่ยนสนามซ้อมแคร์ริงตัน ให้เป็น สนามมวย ตั้งการ์ดล่อปลายคาง เจอโรม บัวเต็ง, แว็งซ็องต์ ก็องปานี และ อเล็กซานเดอร์ คนละร้อย เอ้ย! โคลารอฟ มาแล้ว

Views: 735

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดมาให้ดูซะครบเลยนะคับ ๆ ฮ่า ๆ

ค้าบบ 555

ขายเถอะตั้งแต่ดูบอลเล่นห่วยมาก และทำให้ทีมแตก ไม่สมกะค่าตัวเลย

ดูๆ โอ้เหมือนจะรู้อนาคตตัวเองอยู่บ้าพอสมควรแล้วนะครับ

แบบนี้น่าจะกลับ อิตาลีเร็วๆนี้แน่นอน

บาโล...อาจจะไม่เหมาะกับบอลสไตลือังกฤษก็ได้นะ....ครับ

..."คำตอบ" ที่ปฏิเสธไม่ได้ต่อไปอีกแล้วก็คือ มันโช่ เอาไม่อยู่แล้ว สำหรับการจัดการกับเกรียนโอ้ในทุกกรณี...

.."คำถาม"ก็คือ เมื่อเอาไม่อยู่แล้ว จะเอาไว้ทำไม?..

..เรื่องส่วนตัวจะเกรียนขนาดไหนก็เป็นเรื่องของตัวเอง..

..แต่ก็ไม่ควรจะมาแสดงความเป็นตัวร้ายใส่เพื่อนร่วมทีมซึ่งเห็นอยู่ประจำ..

..ล่าสุดทะลึ่งมาเกรียนใส่เพื่อนร่วมทีมต่อหน้าแฟนๆแมนซิตี้ในสนามซะงั้น..

..แบบนี้เท่ากับว่าพฤติกรรมซ้ำซากของนักเตะผู้นี้ได้เป็น"เชื้อร้าย"ในทีมไปแล้ว !?!

พาพ่อไปด้วย

555555555555555555 พาพ่อไปด้วย !

ปั้นเด้็กดี ดีกว่า ความสามารถพัฒนากันได้

เนื้อล่ะคับ วีรบุรุษของทีม

มีสองด้านเสมอครับ ไม่มีโอ้เรา แล้วใครเล่าจะสร้าง เรือสำราญลำนี้ ครับผม

สีสันดีนิ อิอิ....อย่างน้อยเพราะเค้าก็ทำให้ทีมเราพลิกมาชนะได้หลายนัดนะครับ....เพียงแต่นิสัยอะนะ เห้อๆๆ ถ้าผมเป็นนักเตะระดับโลกผมจะเกรียนกว่านี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.