Members

บาโลได้เพื่อนใหม่ตีซี้แร็ปเปอร์อดีตแฟนริฮันน่า

บาโลได้เพื่อนใหม่ตีซี้แร็ปเปอร์อดีตแฟนริฮันน่า

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูท่าจะไม่มีใครในวงการลูกหนังอยากคบค้าสมาคมด้วยเสียแล้วกับนิสัยอันห่าม สุดขั้วจนทำให้ทุกคนในทีมต่างต้องเบือนหน้าหนี ล่าสุดไปตีซี้กับคนดังในวงการเพลงอย่าง ออเบรย์ เดร็ค เกรแฮม แร็ปเปอร์หนุ่มแคนาเดี้ยน ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตรักเก่าของ ริฮันน่า นักร้องสาวผิวสีคนดัง ด้วยการเชื้อเชิญเข้ามานั่งในบ็อกซ์วีไอพีของตนในเกมเสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ แถมหลังเกมก็ยังพาทัวร์รอบสนามอีกต่างหาก จนหนุ่มเดร็ค ถึงขนาดเอ่ยปากชื่นชมดาวเตะอิตาเลียน ไม่ขาดปากต่อหน้าผู้ชมงานคอนเสิร์ตในวันถัดมา


        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวป่วนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เพื่อนคนดังคนใหม่มาคบค้าสมาคมด้วยอีกรายแล้วคือ ออเบรย์ เดร็ค เกรแฮม หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่า "ดริซซี่ย์" แร็ปเปอร์หนุ่มชื่อก้อง ที่เคยเป็นอดีตแฟนหนุ่มของ ริฮันน่า นักร้องสาวผิวสีมากความสามารถ หลังเชื้อเชิญให้เข้าเป็นแขกวีไอพีชมเกมที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา 


         ภาย หลังเกมดังกล่าวสิ้นสุดลง บาโลเตลลี่ ที่คงไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไรที่ทีมไม่ชนะ แต่น่าจะมีความสุขกับการที่ตนเองยิงได้ 2 ประตูมากกว่า ก็รีบเข้าห้องแต่งตัวอาบน้ำปะแป้ง โร่แจ้นเข้าไปหาซี้ใหม่วัย 25 ปี ทันที พร้อมประจบประแจงสร้างความประทับใจด้วยการนำเที่ยวในสนาม 


         อย่าง ไรก็ดี ต้องถือว่าทำสำเร็จเมื่อ เดร็ค แสดงออกให้เห็นว่ารู้สึกพึงพอใจอยู่ไม่น้อย หลังพูดชม บาโลเตลลี่ในงานคอนเสิร์ตของเขาที่ เอ็มอีเอ็น อารีน่า ในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ว่าเป็นเหมือนสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว โดยบอกกับผู้ชมว่า "ไม่ว่าเขาจะอยู่ทีมไหน เขาก็เป็นนักฟุตบอลที่สุดอัศจรรย์" 

Views: 237

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ว่ายังงัยก้อเปนข่าวจริงๆนะครับโอ้เนี่ย เจ้าตัวคงไม่ได้อยากเปน

แต่ด้วยความดัง พาไป ไปเปนดาราเลยดีมัั้ยโอ้ อิอิ

เห็นด้วยครับๆ ;D

คนเขียนข่าวดูเก็บกดนะ พยายามด่าโอ้สุดๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.