Members

คนแปลข่าวบ้านเรานี่เทพจิงๆ...ผมเอาข่าวโรนัญดิญโญ่ล่าสุดมาให้ดู

Samba star is Ron the way

RONALDINHO has admitted he would love to come and play in the Premier League.

But the Brazil superstar refused to give any hints whether he fancies a move to Chelsea or Manchester City.

Megabucks City owner Thaksin Shinawatra has offered Barcelona ace Ron a whopping £30million in wages.

But speculation over a move to Chelsea has increased following the Blues’ appointment of former Brazil boss Luiz Felipe Scolari and a plea from Barca pal and Chelsea target Deco to join him in London.

Ronaldinho, 28, said: “Every player would love to play in such a competitive championship as the English league.

“I’m happy because almost all the teams want me to play for them.

“I admire Scolari a lot and I hope he can make all his dreams come true. I wish him well.”

Views: 197

Reply to This

Replies to This Discussion

โรนัลดิญโญ่ออกมายืนยันว่า เขาอยากที่่จะย้ายมาเล่นให้ในพลีเมียร์ลีค แต่ สตารชาวบราซิล ปฏิเสธที่จะให้คําใบ้ว่า เจ้าตัวจะต้องการย้ายไปที่เชลซีหรือ แมนซิตี้

เจ้าของอย่างทักษิณ ชินวัตร ได้ยื่นข้อเสนอให้กับบาซ่ามหาศารถึงสามสิบล้านปอนด์ในตัวโรนัลดิญโญ่

But speculation over a move to Chelsea has increased following the Blues’ appointment of former Brazil boss Luiz Felipe Scolari and a plea from Barca pal and Chelsea target Deco to join him in London.

แต่ข้อสังเกตุเกี่ยวกับย้ายมาเชลซีมีมากขึ้น หลังจากเชลซีแต่งตั้งอดีตผจกทีมชาติบราซิลอย่าง หลุย ฟิลิเป้ สโครารีและก้อขอเสนอไปทางบา๋ซ่าทันทีและการที่เชลซีเล็งไปที่เดโก้ให้มาร่วมทีมกับเขาในลอนดอน

โรนัลดิืญโญ่พูด...."นักเตะทุกคนต้องการที่จะมาเล่นในลีคที่แ่็ข่งขันกันสูงอย่างพลีเมียร์ลีก"
"ผมมีความสุขเพราะเกือบทุกทีมอยากให้ผมไปเล่นให้กับเขา"
"ผมยกย่องในตัวสโครารี่อย่างยิ่ง และผมหวังว่าเขาจะสามารถทําให้ฝันของเขาเปนจริง ผมขออวยพรให้เขา"

....ผมงงว่า ข่าวนี้กับชี้ว่า โอกาศย้านไปเชลซีมามากกว่าแมนซิ ตอนนี้ผมว่าข่าวโรนัลดิญโญ่ในตอนนี้ ไม่รู้ว่าจะไปเชื่อแหล่งไหนละ เอาเปนว่า ทําใจสบายๆดีกว่านะคับ...

ทีมา.http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/sport/football/article1115108.ece
ตกลงจะเอายังไงกันแน่ ผมงงไปหมดแล้ว
-*- ?
man city ให้งินตั้งมากมายทำไมไม่มาวะไง่จิง.....................
ไม่มาก็อย่ามา ลำคาญว่ะ
อ่านข่าวแล้วเฉยๆ แต่พออ่านคำตอบแล้วรู้สึกแย่มากกว่า เฮ่อ อยากไปต่างประเทศ
ใจเขาใจเราครับ ไม่เหมือนกันว่าเขาก็ไม่ได้คุณอยู่ระดับสูงคงไม่อยากทำงานลงมาระดับกลางหรอก
จะมาก็มา ถ้าไม่มาก็ไม่ต้องมา เล่นตัวดีนักไอ้เหยิน.............

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.