Members

สุดหล่อจัดเต็มจวกเกรียนโอ้ไม่เคารพสโมสรเลย

สุดหล่อจัดเต็มจวกเกรียนโอ้ไม่เคารพสโมสรเลย

เจมี่ เร้ดแนปป์อดีตมิดฟิลด์รูปหล่อของลิเวอร์พูลออกมาจวกมาริโอ บาโลเตลลี่หัวหอกสุดเกรียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่าเป็นนักเตะที่ไม่มีความเคารพต่อสโมสรและแฟนบอลเลยผ่านคอลัมน์ของตัวเอง














กองหน้าอิตาเลียนเพิ่งถูกไล่ออกในเกมที่"เรือใบสีฟ้า"บุกไปแพ้อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและระหว่างเกมนั้นเขาก็ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอีกหลายอย่างซึ่งนั่นทำให้เร้ดแนปป์ต้องออกมาเขียนโจมตีบาโลเตลลี่ในที่สุด

"เมื่อผมได้เห็นบาโลเตลลี่ ผมเห็นนักเตะที่ไม่มีความเคารพต่อเสื้อของสโมสร ไม่มีความเคารพต่อประวัติศาสตร์ของสโมสรรวมไปถึงแฟนบอลด้วย" เร้ดแนปป์เขียนลงคอลัมน์ของตัวเอง

"บาโลเตลลี่ไม่ได้โตขึ้นเลย ตอนที่โจเซ่ มูรินโญ่ขายเขาออกไปจากอินเตอร์นั่นเพราะว่าเขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงนักเตะได้ และหากเดอะ สเปเชี่ยล วันเป็นคนที่จะเข้ามาคุมซิตี้คนต่อไป เขาจะต้องโดนขายอย่างไม่ต้องสงสัยเลย"

"ผมเคยเล่นร่วมกับนักเตะเจ้าปัญหาอย่างร็อบบี้ ฟาวเลอร์แต่เขาก็เข้าใจดีถึงความสำคัญของทีม แต่บาโลเตลลี่ไม่ได้เข้าใจเรื่องนี้เลย เขาไม่เข้าใจอะไรอีกหลายเรื่องด้วย"

"เขาทำให้ผู้จัดการทีมและสโมสรผิดหวัง ถ้าไม่ใช่เพราะมันชินี่พวกเขา(ซิตี้)ควรจะขายเขาออกไปตั้งนานแล้ว เขามันจะมีปัญหาอยู่ตลอดและเขาก็พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"



www.soccersuck.com

Views: 588

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็ถูกครับ ถ้ายังเก็บไว้อยู่ คงได้กลับอิตาลีกันทั้งคู่

ดีครับ ไปทั้งคู่เลย

ถ้าเอาไม่อยู่ก้อปล่อยไปเถอะครับมันโช่ อย่าโอ๋มากจนเกินไป 

จุดนี้อาจจะเปนจุดที่ทำให้ นักเตะในทีมไม่พอใจก้อได้ จะพากันเสียสปิริต

และความสามัคคี ดีไม่ดีอาจจะพาตัวเองโดนไล่ออกไปด้วย ตรงนี้จะเปนบทเรียนราคาแพงนะครับ อิอิ

................ไม่มีความเคารพต่อประวัติศาสตร์ของสโมสรรวมไปถึงแฟนบอลด้วย"


ผมว่า"ไม่มีความเคารพรึให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพเเละขาดน้ำใจนักกีฬาอย่างมากด้วย" / เก่งน่ะเก่ง อารมไม่ยอมเเพ้น่ะก็เข้าใจ เเต่การเสดงออกว่าไม่ยอมเเพ้ช่วยเเสดงด้วยการพัฒนาความสามารถ+ฟอร์มในการเเก้ไขตัวเองเเบบนักกีฬาก็ดินะครับ รึช่วยคิดถึงทีมมากกว่าตัวเองมากกว่านี้ก็ได้นะ ไอ้เเสดงออกเเบบกุ้ยมันตื้นนนไปหน่อย ไม่เหมาะเลย TT

+1 คับ

ก็ถูกอีกแหละ.

ขายไปเหอะครับ  น่าเบื่อมาก ๆ นิสัยไม่เคยเปลี่ยน 

+1

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.