Members

บาโลสำนึกผิด!ปริปากขอโทษ สัญญาเลิกโชว์เกรียนอีกต่อไป

เริ่มรู้สำนึก! "เอล เกรียน" เปิดปากสารภาพบาปผ่านสื่อ ขอโทษ "มันโช่" และเพื่อน

ในแคมป์ "เรือใบ" ทุกคน น้อมรับความผิดทุกข้อหา พร้อมรับปากจะไม่โชว์โง่อีกครั้งอย่างแน่นอน


เกรียนเริ่มรู้สำนึก! สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงพันธุ์ห่ามชาวอิตาเลียน เปิดปากสารภาพบาปต่อสารธารณะชนเป็นครั้งแรก หลังจากโชว์ความไร้สมองจนโดนตะเพิดออกจากสนาม นำมาซึ่งความวิบัติสู่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกไปโดน อาเซน่อล เฉือนหวิว 0-1 ส่อแววพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ มากขึ้นทุกขณะ
หลังจากโชว์เกรียนแตกไม่จบไม่สิ้น จนสปิริตภายในทีมเริ่มแตกเป็นเสี่ยงๆ ถึงขนาดที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคุณพ่อคนที่ 2 เกิดอาการตบะแตกขู่โละทิ้ง ดาวยิงวัย 21 ปี พ้นแคมป์ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงจบซีซั่น

ล่าสุดรอยหยักบนสมองของ "เอล เกรียน" ชักเริ่มจะปรากฎขึ้นบ้างแล้ว เมื่อออกมาสารภาพบาปพร้อมกล่าวคำขอโทษผ่านสื่อเป็นครั้งแรกว่า "กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอโทษจากใจจริง สำหรับการสร้างความผิดหวังให้กับ แมนฯ ซิตี้, มันชินี่ และทุกคนที่ผมให้ความนับถือ ส่วนอนาคตของผมนั้น คงต้องดูกันต่อไปในช่วงจบซีซั่น ตอนนี้ผมกำลังคุยกับสโมสรอยู่"

นอกจากกระแสต่อต้านจากรั้วทีมชาติอิตาลี ซึ่งจะมีคิวลุย "ยูโร 2012" ช่วงกลางปีนี้นั้น หัวหอก วัย 21 ปี เองก็เริ่มรู้สึกหวั่นเกรงว่าจะหลุดโผเช่นกัน ถึงขนาดออกมาให้คำมั่นสัญญาว่า ต่อจากนี้ไปจะไม่มีทางได้เห็นเขาแสดงพฤติกรรมไร้สาระแบบนั้นบนสนามเป็นอันขาด

"ผมอยากเล่นให้ทีมชาติใจจะขาด และก็เพิ่งทำฟาวล์แบบนั้นไปแค่ 2 ครั้งเอง การทำสิ่งแย่ๆ เพียงแค่ครั้งเดียวอาจทำให้ผมหลุดจากทีมชาติขนาดนั้นเลย ต่อจากนี้ไปมันจะไม่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แน่" บาโลเตลลี่ ทิ้งท้าย

Views: 277

Reply to This

Replies to This Discussion

ออกมาสำนึกผิดแบบนี้...ค่อยน่ารักขึ้นมาอีกหน่อย..ก็ต้องดูกันไปอีกละว่า..ต่อไปยังไง..กะเรื่องราวของโอ้..นักเตะอินดี้ของเรือใบ

ไร้ยางอาย

พูดจนผมไม่เชื่อแล้ว คำขอโทษของเจ้านี่

จริงรึป่าวน้อ กลัวสมาธิสัั้น หลุดอกตามเคยสิครับ สู้ๆละกันเด้อ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.