Members

'เรือ'งงเต็ก! ถูกปรับล้านกว่าหลังเขี่ยบอลช้านาทีเดียว

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดเซ็ง หลังถูกยูฟ่าสั่งปรับเงินราว 1.2 ล้านบาท จากความผิดเขี่ยบอลเริ่มเกมครึ่งหลังนัดที่บุกแพ้ สปอร์ติง ลิสบอน 0-1 ช้าไปเพียงนาทีเดียวเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 เม.ย. สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า สุดโหด เมื่อมีคำสั่งลงโทษปรับเงินสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ เป็นเงิน 25,000 ปอนด์ หรือราว 1.2 ล้านบาท จากที่กลับมาลงสนามในครึ่งหลังของเกมที่บุกแพ้ สปอร์ติง ลิสบอน 0-1 ในศึกยูโรปาลีก รอบ 16 สุดท้าย เมื่อช่วงต้นเดือนมี.ค. ช้าไปเพียงนาทีเดียวเท่านั้น

ขณะที่บทลงโทษปรับเงินดังกล่าว ถูกตั้งข้อสงสัยโดยสื่อเมืองผู้ดีว่า กลับยังน้อยกว่าที่ เอฟซี ปอร์โต ถูกปรับข้อหาแฟนบอลตะโกนเหยียดสีผิว มาริโอ บาโลเตลลี และ ยายา ตูเร เป็นจำนวน 17,600 ปอนด์ ถึงเกือบ 8,000 ปอนด์ เช่นเดียวกับที่ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ที่ถูกปรับเงินเพียง 2,140 ปอนด์เท่านั้น หลังมีกองเชียร์ตะโกนเหยียดผิวผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม

อย่างไรก็ตาม โฆษกยูฟ่าปฏิเสธที่จะให้เหตุผลใดๆ ว่า ทำไมโทษปรับที่เล่นเกมครึ่งหลังช้าถึงสูงกว่าการตะโกนเหยียดผิว แต่ยังเปิดโอกาสให้ แมนฯซิตี้ สามารถยื่นอุทธรณ์บทลงโทษดังกล่าวภายใน 3 วัน


เครดิต : ไทยรัฐออนไลน์

Views: 522

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นงงจริงๆและ หาเงินเข้ากระเป๋าละมั้ง  ปรับอะได้แต่ควรบอกสาเหตุที่ชัดเจนหน่อย

เห็นว่าซิตี้รวยอ่ะสิ

1.2 ล้านบาท กะ1นาที กับทีมที่ต้องการชนะอะนะ แปะๆๆๆๆๆๆๆๆ

อยากให้บ้านเรามีกดอย่างนี้บ้างนะ แฟนบอลบ้าๆบอจะได้ลดน้อยลง ไปดูมาแล้วโคตรของความงี่เง่า

เหอะๆ.... พึ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.