Members

เอเยนต์ยันบาโลสงบศึกมันโช่แล้ว

เอเยนต์ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน กลับไปจูบปากกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว หลังมีข่าวทั้งคู่เกาเหลากันหลังจบเกมบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล ชี้นักเตะในความดูแลน่าจะอยู่ค้าแข้งที่เมืองผู้ดีอีกราว 2 ปีก่อนกลับแดนมะกะโรนี


        มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน กลับมาคืนดีกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติแล้ว และคงจะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปอีกอย่างน้อย 2 ปี 


         "ซูเปอร์มาริโอ" โดนไล่ออกครั้งที่ 4 นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในเกมแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้หลังจบเกม มันชินี่ ได้ออกมาเปรยว่ามีความเป็นไปได้ที่จะขายดาวเตะทีมชาติอิตาลี หลังจบซีซั่นนี้ เพราะเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมจนยากจะแก้ไข


         อย่าง ไรก็ตาม ไรโอล่า เผยผ่าน "สกาย อิตาลี ทีวี" สถานีโทรทัศน์ในแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า "ผมอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ แต่ไม่ได้ไปพูดคุยเรื่องการย้ายทีม ผมได้คุยกับ มาริโอ และ มันชินี่ แล้ว ซึ่งมีช่วงเวลาของความตึงเครียดระหว่างพวกเขา แต่ตอนนี้สถานการณ์สงบลงแล้ว"


             "มาริ โอ เข้าใจความผิดพลาดของตัวเอง เขามีความเชี่ยวชาญทุกอย่าง แต่บางครั้งเขาก็ทำผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ มีความกดดันจากแฟนบอลมาสู่ มาริโอ แต่สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้มีความตั้งใจที่จะขายเขา เขาจะเติบโตที่นี่ไปอีก 1 หรือ 2 ปี เราจะได้เห็นกัน" เอเยนต์คนดัง กล่าว


            กระนั้น ก็ดี ไรโอล่า เชื่อว่า บาโลเตลลี่ จะกลับไปสิ้นสุดชีวิตค้าแข้งที่อิตาลี และมีความตั้งใจที่จะช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ให้เร็วที่สุด พร้อมเสริมว่า "เขาต้องอยู่ที่นี่ก่อน มันไม่เป็นความจริงกับเรื่องที่ว่าเขาไม่มีความสุข เมื่อเขาอำลาอังกฤษ เขาจะกลับไปในฐานะผู้คว้าแชมป์"

 

Views: 179

Reply to This

Replies to This Discussion

อยู่ต่อ..ก็ดีแต่กก็ถ้าเข้าใจในปัญหา..แล้วพยายามแก้ไขก็จะดีมากเลยหละ

พูดง่ายจัง  แต่บางครั้งเขาก็ทำผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ  

อิอิทำสถิิติเลยนะ  สี่ครั้ง  โดนใบแดง ไล่ออก

เรื่องฝีเท้ายอมรับเลย   แต่อยากให้คุมอารมณ์กว่านี้

อย่างน้อยๆ  เค้าจะไม่ได้ว่าเป็นเด็กป๋า  ทำไรไม่ผิด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.