Members

“บิ๊กฟิล” หวังกล่อม “เหยินน้อย” เปลี่ยนใจมาสิงห์บลู

แม้จะมีข่าวว่า โรแบร์โต เด อัสซิส พี่ชายและเอเย่นต์ส่วนตัว “เหยินน้อย” โรนัลดินโญ่ ออกมายอมรับกับสื่อแดนมะกะโรนีว่า น้องชายของเขาต้องการย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แต่ละสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า "บิ๊กฟิล" หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือคนใหม่ "สิงห์บลู" เชลซี เชื่อว่าตนเองจะสามารถโน้มน้าวดาวเตะแซมบ้าให้มาร่วมงานกันที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้ โดยเตรียมจะขอ โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสร ให้ติดต่อซื้อตัวมาจาก “เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทันทีที่ตนเองเริ่มงานวันแรก
เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว อดีตกุนซือทีมชาติบราซิลและโปรตุเกสได้โทรศัพท์ไปคุยกับอดีตลูกทีมแซมบ้าที่เคยคว้าแชมป์โลกมาแล้วเมื่อปี 2002 ให้มาร่วมงานกับเขาอีกครั้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย สโคลารี จะเดินทางมายังสโมสรในสุดสัปดาห์นี้และเตรียมที่จะแจ้งความประสงค์ของตนเองในเรื่องการเสริมตัวผู้เล่นโดยเฉพาะ โรนัลดินโญ่ แก่ประธานชาวรัสเซีย โรมัน อบราโมวิช

แต่อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมในครั้งนี้ยังติดปัญหาอยู่ที่ค่าตัวของ โรนัลดินโญ่ ที่บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดของนักเตะต้องการค่าตัวเป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.65 พันล้านบาท แต่ หลุย เฟลิเป สโคลารี คิดว่าค่าตัวดาวเตะแซมบ้าน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9.9 ร้อยล้านบาท ) มากกว่า

นอกจากนี้ ทีมสิงห์บลูได้เคยประกาศออกมาแล้วว่าจะไม่จ่ายเงินค่าจ้างให้กับนักเตะคนคนใดเกินกว่า 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8.5 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับที่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมได้รับ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเพื่อนร่วมลีกที่ต้องการได้ตัวดาวเตะบราซิเลียนเช่นกันเคยเสนอให้ถึง 1 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 66 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ก็มั่นใจว่าเขาสามารถที่จะจูงใจให้อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลกรายนี้มาร่วมทีมได้ โดยจะเกลี่ยกล่อมให้นักเตะอย่าคิดถึงแต่เงินค่าจ้างแต่เพียงอย่างเดียวแต่ให้คำนึงถึงความสำเร็จที่จะได้รับร่วมกับทีมด้วยในอนาคต

Views: 144

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมละเบื่อคุณจริงๆเลย โรนัลดินโญ่ จะทำอะไรก็รีบทำเซ็งกะข่าวนายแล้วนะ
เซงข่าวโรนัลดิญโญ่ พอ ๆ กับ โรนัลโด้เลยนะ - -
เอ้าจะไปทีมไหนก็ไป เล่นตัวอยู่ได้ เดี่ยวก็ได้อยู่ทีมเดิมเป็นตัวสำรองอย่างเก่า หรอก
เบื่อยึกยักอยู่ได้..............!
เเก่แล้วไม่ใช่หรอ..........โญ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.