Members

ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์จอมเทคนิค ยันต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อ หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ โดยมี พอร์ทสมัธ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจ
ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์จอมเทคนิค "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลังจากที่มีข่าวลือว่าอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ ยืนยันว่า สนใจที่จะคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอิสราเอล มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของมิดฟิลด์หุ่นบางด้วยเช่นกัน

เบนายูน ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้รู้ดีถึงความสนใจจากสโมสรต่างๆ แต่ล่าสุดกองกลางจอมพลิ้วได้ออกมายืนยันว่า ต้องการที่จะเล่นให้กับ "หงส์แดง" ต่อไป

"มี 3-4 สโมสรในอังกฤษที่สนใจอยากซื้อตัวผมหลังจบฤดูกาล แต่ผมต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ลงเล่นที่แอนฟิลด์และมีกองเชียร์ร้องเพลงให้ กำลังใจ" เบนายูน กล่าว

Views: 304

Reply to This

Replies to This Discussion

โธ่ๆๆ ไม่ย้ายก็ไม่ย้าย ไม่ต้องร้องนะ อ่ะแต่ช้าแต่ เงียบๆนะคนเก่ง
กล้องมันก็ชั่งถ่ายเนอะ.........เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.