Members

โด้นำอาร์วีพีควงซิลบาตะบันตาข่ายสุโค้ย!

  

 ซ็อตเด็ดเต็มใจนำเสนอ 6 ประตูที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และ ลาลีก้า สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา!พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นำมาให้ดูสองตุง เป็นผลงานของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษยิงเหนือชั้นมากๆลูกนี้ ช่วยให้"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ"หมาป่า"วูลฟ์แฮมป์ตัน ไปถึง 3-0 ต่อกันที่ลูกยิงเหนือชั้นของ ดาบิด ซิลบา ที่บวกสกอร์ให้"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม เวสต์บรอมวิช ไปย่อบยับถึง 4-0

     และข้ามไปที่ศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คู่ของ ยูเวนตุส ที่เอาชนะ ลาซิโอ หวุดหวิด 2-1 เป็นผลงานการทำประตูของ ซิโมเน่ เปเป้ ที่ยิงให้"ม้าลาย"ออกนำก่อนจากจังหวะที่ อันเดรีย ปีร์โล่ ชิพบอลข้ามผู้เล่นแนวรับของลาซิโอ มาให้กับ เปเป้ ที่สอดขึ้นมาแล้วพักอกก่อนกระโดดตีลังกายิงกลับหลังเข้าไปอย่างสวยงาม และ ปีร์โล่ ก็มายิงประตูได้และกลายเป็นประตูชัยจากลูกฟรีคิกระยะราว 25 หลา

     ไปต่อกันที่ศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน คู่ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด พบ รีล มาดริด และก็เป็น"ราชันชุดขาว"ที่บุกมาเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดแฮตทริกอีกด้วย แต่ว่ามี 2 ประตูสุดสวยที่อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ก็คือจังหวะยิงลูกนิ่ง(ฟรีคิก) และอีกลูกจากการลากบอลตัดจากซ้ายเข้ามาใน แล้วปั่นด้วยขวาบอลติดไซด์ผลุบเข้าเสาไกลไปอย่างสุดสวย

Views: 593

Reply to This

Replies to This Discussion

ภาพสุดท้าย RVP จะบินไปไหนครับ.... อิอิ

ขอบคุณมีนมากที่หามาให้ดู... ๆ แล้ว มีความสุข..ยิงกันสวยงามมาก...เลย..ดาวซัลโว..

ครับผม ยินดีครับ

เปเป่ ยิงโหดมาก

ซิลบาหล่อกว่าใคร อิอิ

ซิลบาอย่างเหนืออะคับ ๆ ฮ่า ๆ

ลูกโด้ยิงตอนดูถ่ายทอดนี่สุดยอด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.