Members

เอเยนต์ยันวิดิช-เซโก้ไม่ย้ายจากแมนเชสเตอร์

เอเยนต์ยันวิดิช-เซโก้ไม่ย้ายจากแมนเชสเตอร์
เอเยนต์ยันชัด เนมานย่า วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอดิน เซโก้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ย้ายสังกัดแน่ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังรายแรกมีข่าวว่า ยูเวนตุส อยากดึงไปเสริมทัพ ส่วนรายหลังตกเป็นข่าวกับทั้ง "เจ้าม้าลาย" , โรม่า และ


        ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน จะไม่ย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากมีข่าวว่า ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการได้กลับไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า


         มาร์ตินา เผยว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "วิดิช ? เราคงไม่มีอะไรต้องพูดถึงอนาคตของเขา เขายังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 2 ปี ตอนนี้เขาให้ความสนใจแค่กลับมาฟิตหลังผ่าตัดหัวเข่า เขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไป ได้"    


          นอกจากนั้น มาร์ติน่า ซึ่งเป็นนายหน้าของ เอดิน เซโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยนั้น ยังยืนยันว่า ดาวเตะบอสเนีย ก็จะไม่ย้ายออกจากรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน หลังมีข่าวว่า ยูเวนตุส , โรม่า และ บาเยิร์น มิวนิค ตามให้ความสนใจ


         "เซ โก้ มีความสุขกับการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ เขาไม่มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนสโมสร ผมได้อ่านข่าวที่ว่า ยูเว่, โรม่า และ บาเยิร์น มิวนิค สนใจเขา แต่มันไม่ได้เป็นความจริงเลย คุณยังต้องมองดูข้อเท็จจริงด้วยว่า ค่าตัวของ เซโก้ คงสูงเกินไปสำหรับทีมจากอิตาลี" มาร์ติน่า ทิ้งท้าย

 

Views: 416

Reply to This

Replies to This Discussion

อยู่กับพวกเราน๊ะ...เซโก้....

ครับ คิดว่า เพราะเซโก้ เคยบอกว่ามีความสุขดี ขนาดมีข่าวอยากย้ายทีม ยังออกมาปฏิเสธ

อยากให้เซโก้  อยู่ต่อไป....

ขายบาโลออกไป ไม่ต้องซื้อใครเพิ่มครับ

รอเซโก้ออกมาพูดเองดีกว่า..รอไหว

ขาย ไอ้โอ้ ออกไป ดีที่สุด ตอนนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.