Members

ซานโตสจี้ต้องมีใครซักคนจัดการกับบาโล

ซานโตสจี้ต้องมีใครซักคนจัดการกับบาโล
อังเดร ซานโตส แบ็กซ้าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อต้องมีใครสักคนมาหยุดสิ่งที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงโลกส่วนตัวสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ หลังดาวเตะแบดบอย เข้าสกัดอย่างน่าเกลียดใส่ อเล็กซ์ ซง และ บาการี่ ซาญ่า สองแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" ในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


        อังเดร ซานโตส กองหลังชาวบราซิลของ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าต้องมีใครซักคนมาหยุดยั้งการกระทำอันย่ำแย่ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก หลังจากแสดงพฤติกรรมน่าเกลียดออกมาอีกแล้วในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา


         ใน เกมดังกล่าว หัวหอกทีมชาติอิตาลี เข้าสกัดอย่างน่าเกลียดใส่ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ตัวรับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในครึ่งเวลาแรก แต่ยังคงโชคดีที่ไม่ถูกไล่ออกจากสนาม แต่สุดท้ายก็ได้รับใบเหลืองที่สองหลังจากที่ไปสกัด บาการี่ ซาญ่า อย่างรุนแรง ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ได้ยื่นอุทธรณ์ต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จนทำให้ บาโลเตลลี่ รอดพ้นจากการโดนลงดาบในจังหวะที่ไปทำฟาวล์อย่างรุนแรงต่อ ซง และไม่ถูกลงโทษห้ามลงสนามเพิ่มแต่อย่างใด โดยถูกแบนแค่ 3 นัดเท่านั้น


         อย่าง ไรก็ตาม ซานโตส กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ในครึ่งเวลาแรก บาโลเตลลี่ เกือบจะทำขาของ ซง หักเลยล่ะ และเข้าสกัด ซาญ่า อย่างน่าเกลียดอีก ต้องมีใครซักคนจัดการกับเขาอย่างจริงจัง และช่วยทำให้เขารู้ตัวสักที ต้องมีคนบอกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำเพราะเขาทำแต่อะไรที่เขาอยากทำเท่านั้น ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ผมมองเกมอยู่ที่ม้านั่งสำรอง และเมื่อผมได้ลงสนามผมมีหน้าที่ที่ต้องประกบเขา นั่นคือสิ่งที่ผมทำ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมการแข่งขัน"


         แบ็กซ้ายวัย 29 ปี ไม่ได้ลงสนามมาถึง 3 เดือนหลังจากที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่การได้เป็นตัวสำรองในช่วงหลัง ช่วยให้สภาพความฟิตเริ่มกลับคืนมาแล้ว และตอนนี้ก็พร้อมกลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง


         "ผม รู้สึกดีขึ้นกว่าเดิม ความเร็วของผมแปลกไป แต่ว่าร่างกายผมดีมาก ผมฝึกซ้อมอย่างหนัก และได้เล่นกับทีมสำรอง เกมกับ แมนฯ ซิตี้ เป็นเกมที่ 4 ของผมในมานั่งสำรอง และเป็นเกมที่สองที่ผมได้ลงสนาม ผมรู้สึกดีขึ้นมากๆ และพร้อมที่จะกลับมาเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้งแล้ว" ซานโตส กล่าวในที่สุด

 

Views: 409

Reply to This

Replies to This Discussion

งั้นช่วยจัดการโอ้ให้ทีสิ ซานโต้ส ยกให้เลย 555 ^^

ต้องเจอ ต๊อดติครับ

โห..แสดงว่า..เจ๋ง อะ

บัวขาวไงคับ ๆ ฮ่า ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.