Members

มิลานหวนเล็งซิวเหยินน้อยเสริมทัพ

โรนัลดินโญ่จะไปไหนก็รีบตัดสินใจ



เอซี มิลาน เบนเป้าหมายในการเสริมทัพกลับไปหา โรนัลดินโญ่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า อีกคำรบ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "รอสโซเนรี่" ไฟเขียวให้ทีมเดินหน้าดึงตัวจอมทัพแซมบ้า ก่อน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล


เอซี มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวนกลับไปแสดงความสนใจดึงตัว โรนัลดินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิลของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง-ดำ" จะเคยยกให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเสริมทัพเพียงคนเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

"เจ้าเหยินน้อย" กลายเป็นส่วนเกินในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่แห่งถิ่น คัมป์ นู โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว โรนัลดินโญ่ ไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ยอดทีมจากแดนมะกะโรนีก็หวนกลับมาสนใจในตัวดาวเตะแซมบ้าอีกครั้ง ตามความต้องการของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "รอสโซเนรี่"

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวกับ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาเล่นดังในแดนมะกะโรนีว่า "คาร์โล อันเชล็อตติ อนุมัติให้เราเดินหน้าคว้าตัว โรนัลดินโญ่ มาร่วมทีม เรามีตัวเลือกระหว่าง โรนัลดินโญ่ กับ อเดบายอร์ ถ้าเราซื้อคนหนึ่ง ก็หมายความว่าเราจะไม่ดึงตัวอีกคนหนึ่งมาร่วมทีม อันเชล็อตติ พร้อมที่จะสร้างทีม มิลาน ไปพร้อมกับ โรนัลดินโญ่ โดยไม่มี อเดบายอร์ อยู่ในทีม"

อย่างไรก็ตาม ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังยืนยันว่าสโมสรจะไม่ยอมจ่ายค่าตัว "เจ้าเหยินน้อย" ตามที่ "บาร์ซ่า" ตั้งเอาไว้ในตอนนี้แน่นอน โดยกล่าวว่า "เราจะไม่จ่ายค่าตัวเขาถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,750 ล่านบาท) ตามที่ บาร์เซโลน่าต้องการ ค่าตัวขนาดนั้นมันไม่มีทางเป็นไปได้แน่"

Views: 142

Reply to This

Replies to This Discussion

งั้นก็เสร็จเราสิครับ
เหอ ๆ ไปทำไมมิลานเดี๋ยวได้เละแน่!
ผมคิดว่าถ้าเหยินน้อยไปเล่นในกัลโช่ฟอร์มจะยิ่งแย่ไปใหญ่ เพราะมิลานก็ฟออร์มตก มาอยู่เรือใบรุ่งแน่นอนเพราะฟอร์มเรากำลังพุ่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.