Members

เซโก้เชียร์โมดริชโยกซบเรือใบ
เอดิน เซโก้ หัวหอกร่างโย่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเชียร์ให้ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาร่วมเล่นกันที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยโน้มน้าวว่าจะสามารถได้ทุกอย่างที่ต้องการ ทั้งการลุ้นแชมป์ลีก ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมค่าเหนื่อยที่สูง



        เอดิน เซโก้ ศูนย์หน้าชาวบอสเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความต้องการให้ ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่งของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังจาก "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง รายงานเมื่อเดือนมีนาคมว่า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย เป็นเป้าหมายหลักของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
        หากทัพ "ไก่เดือยทอง" ชวดโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาอาจจำใจต้องขาย โมดริช หรือ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ และ เซโก้ กล่าวว่า "ใช่ ทุกคนสนใจเขา แต่ผมจะชอบมากถ้าเขามาที่ซิตี้ เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นเขายังจะมีทุกอย่างที่ซิตี้ ทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก, การลุ้นแชมป์ และค่าเหนื่อยสูง ผมเชียร์ให้เขาเลือกซิตี้"
 
        ขณะเดียวกัน เซโก้ ตกเป็นข่าวอาจกลับไปค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดย ซิตี้ พร้อมรับฟังข้อเสนอที่จะเข้ามาสำหรับหัวหอกค่าตัว 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ซึ่ง อดีตดาวยิงโวล์ฟสบวร์ก กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ยังเหลืออีกหลายเกมในลีก และมันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้"

------------------------------------------------------------------------------------------

เชโก้ชวนโมดริชร่วมทัพเรือ เชื่อมีทุกอย่างพร้อมกว่าเล้าไก่


© Reuters

เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเชียร์ให้ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาร่วมเล่นกันที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยโน้มน้าวว่าจะสามารถได้ทุกอย่างที่ต้องการ ทั้งการลุ้นแชมป์ลีก ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมค่าเหนื่อยที่สูง


เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเอ่ยปากชวน ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ร่างบางของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจทิ้งเล้า "ไก่เดือยทอง" เพื่อย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเป่าหู ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มีทุกอย่างพร้อมสรรพ์มากกว่าใน ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่ดาวเตะ โครแอต เลือกฝากชีวิตไว้

หัวหอกทีมชาติ บอสเนีย ของ "เรือใบสีฟ้า" พูดถึง โมดริช ว่า "มีหลายๆ สโมสรกำลังตามจีบ โมดริช ไปร่วมทีม แต่ผมจะดีใจมากๆ หากเขาเลือกย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาจะเป็นกำลังเสริมชั้นดีให้กับเรา นอกจากนี้หากเขามาอยู่ที่นี่เขาจะได้ทุกอย่างพร้อมสรรพ์ ทั้งได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก แถมยังได้ค่าเหนื่อยมหาศาลอีก ผมเชียร์สุดใจให้เขาเลือกมาอยู่กับ ซิตี้ ให้ได้"

เครดิต http://football.impaqmsn.com/content.aspx?id=78515&ch=253

Views: 392

Reply to This

Replies to This Discussion

แสดงว่า เซโก้รู้ว่าเรือบดียังงัย ขนาดเปนตัวสำรองยังมีชวนคนอื่นอีก น่ารักจริงๆ อิอิ ^^

มามา..มาลุยถ้วยใหญ๋บิ๊กเอียกัน....เอาให้ได้ชิงไปเลย ปีหน้า...555

พรีเมียลีก ปีหน้าเราจองแล้วนะ...คริ คริ

555 มีบอกค่าเหนื่อยสูง...เรือใบ..รวยอะ..ซื้อตัวเต็ง ๆ

เจว่าโมดริชนี่แหละใช่เลย..ถ้ามาจริงเกมบุกลุกกันสุโค๊ยยย... ๆ ๆ ๆ

ลูกกามาแมนซินะ ^^ อยากให้ย้ายมานานละ

เก่ง....น่าดู

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.