Members

เตฟเผยท่าหวดกอล์ฟสื่อถึงความรู้สึกตน

คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ ระบุ การทำท่าหวดกอล์ฟหลังทำแฮตทริกได้ ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกถล่ม นอริช 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือสิ่งที่ระบุถึงความรู้สึกหลังจากที่ตนเคยมีเรื่องกับต้นสังกัดมานาน พร้อมชี้ ประตูดังกล่าวเป็นลูกที่สำคัญมาก

        คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า การที่ตนฉลองการทำแฮตทริกได้ ในเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ 6-1 ถึงถิ่น แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยท่าหวดกอล์ฟนั้น เป็นสิ่งที่ระบุว่า ตนรู้สึกว่า ความแตกแยกระหว่างตน กับสโมสร คือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา
 
        ก่อน หน้านี้ เตเวซ มีปัญหากับต้นสังกัดอย่างหนัก จนถึงขั้นที่ทั้ง 2 ฝ่ายอาจต้องแยกทางกันแล้ว แต่ในที่สุด "เตฟ" ก็กลับมาสู่ทีม และมีผลงานที่น่าประทับใจ ทำไปแล้ว 4 ประตู นับตั้งแต่หวนคืนสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และเจ้าตัวมองว่า ประตูที่เป็นลูกแฮตทริกในนัดล่าสุด คือสิ่งที่สำคัญมาก
 
        เตเวซ ซึ่งเคยถูกจับภาพได้ว่า กำลังเล่นกอล์ฟในระหว่างหนีกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ระบุว่า "มันเป็นประตูที่สำคัญมาก และไม่ใช่เฉพาะกับผมเท่านั้น แต่มันยังมีความสำคัญกับทั้งผู้คน, สโมสร, แฟนๆ ของทีม, เพื่อนร่วมทีมของผม และสำหรับ โรแบร์โต้ ด้วย เราทุกคนต่างก็ต้องเจอช่วงเวลาอันยากลำบากกันมา ซึ่งนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงฉลองประตูแบบนั้น ผมทำอย่างนั้นก็เพราะผมยืนหยัดได้แล้ว และผมก็มีความสุขในส่วนของทุกๆ คนด้วย"  

Views: 324

Reply to This

Replies to This Discussion

ท่าสวย แปลก ไม่เหมือนใครไงลุงเหนือ...เอกบุรุษของหนุ่มเรือใบ 

ท่าสวยทั้งสองภาพเลยนะคับ ๆ ฮ่า ๆ

-*-

 

อยากเห็นเตฟ  ตีกอล์ฟ  ในสนามทุกๆ เกมส์ นั่นหมายความว่า  เตฟทแฮทริกซ์  ทุกเกมเช่นกัน

ความชัดแย้งหมดไป   ความตั้งใจกลับมา   สู้เพื่อลุ้นแชมป์ แม้โอกาสจะมีน้อย แต่ชนะทุกนัดที่เหลือ  คือศักดิ์ศรี  

อิอิ

ท่าฟาดปาก ไอ่เซ่อ

โหด อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.