Members

การ์ตูนยังพุ่งล้มฮิตบนโลกไซเบอร์

การ์ตูนยังพุ่งล้มฮิตบนโลกไซเบอร์

"ทำอะไรไว้ผล ย่อมออกมาอย่างนั้น" แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด คงเจ็บกระดองใจ หลังโดนนักเขียนการ์ตูนชาวไต้หวัน นำพฤติกรรมพุ่งล้มมาทำเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นแบบตลกขำกลิ้งจนตัวงอ บนโลกไซเบอร์ งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 


 


        แอชลี่ย์ ยัง
ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงตกเป็นประเด็นให้พูดถึงอย่างต่อเนื่องกับพฤติกรรมที่โดนกล่าวหาว่าพุ่ง ล้ม จนถูกตราหน้าจากเพื่อนร่วมอาชีพในลีกเมืองผู้ดีว่า เป็นนักเตะจอมขี้โกง หลังเจตนาตบตาผู้ตัดสินหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะในเกมกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ แอสตัน วิลล่า


        จากพฤติกรรมแข้งขาอ่อนในกรอบเขตโทษ 2 แมตช์ติดต่อกัน ทำให้ ยัง โดนจวกยับว่า เป็นจอมพุ่งประจำลีกไปแล้ว ล่าสุดมีนักเขียนการ์ตูนหัวใสชาวไต้หวัน นำลีลาน่าฉงนของปีกทีมชาติอังกฤษ มาเขียนเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นแบบตลกๆ โพสต์ไว้ในอินเตอร์เน็ต ซึ่งตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับคอลูกหนังในโลกไซเบอร์


        นอกจากนี้ยังมีคลิปพิเศษ เป็นจังหวะที่ ยัง ดีดตัวหลบ เคียแรน คล้าร์ก ในแมตช์กับ "สิงห์ผงาด" โดยนำภาพยนตร์เรื่อง "แรมโบ้" มาตัดต่อ เช่นเดียวกับ เกมระหว่าง "ผีแดง" กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ตัดต่อนำนักแม่นปืนรอจังหวะลั่นไก จนกระทั่งอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า พุ่งล้มก็จัดการกดไกปืนยิง เพื่อทำให้เหมือนกับว่า นักเตะโดนยิงยังไงยังงั้น











Views: 390

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำไปได้ ดังไปทั่วโลกเลย 5555

ต้องบอกว่าขายขี้หน้าไปทั่วโลกครับ

นักบอลที่น่ารังเกลียดที่สุดในพรีเมียลีก ในยุคปัจจุบัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.