Members

เดเคอาฟันธงเกมดาร์บี้แมตช์ชี้ชัดแชมป์ลีก

เดเคอาฟันธงเกมดาร์บี้แมตช์ชี้ชัดแชมป์ลีก

ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธงเกมดาร์บี้แมตช์ ดวล แมนฯ ซิตี้ วันสุดท้ายของเดือนเมษายนนี้ จะเป็นกุญแจสำคัญชี้ชัดว่าทีมไหนจะได้ชูโทรฟี่แชมป์ลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ พร้อมรับการที่ เชลซี จะชนะ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นงานที่แทบเป็นไปไม่ได้เลย

 

 


        ดาบิด เด เคอา
ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 30 เมษายนนี้ จะเป็นเกมตัดสินใจแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

        ตอนนี้ "ผีแดง" มีแต้มนำ "เรือใบสีฟ้า" 5 คะแนน แม้ว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถือไพ่เหนือกว่าก็ตาม แต่ เด เคอา ยังมองว่า เกมที่ทั้งสองทีมต้องพบกันในช่วงปลายเดือนนี้ จะเป็นกุญแจสำคัญในการชี้ว่า ใครจะเป็นแชมป์ "แชมป์อยู่ในมือของเรา"

        "ความได้เปรียบ 5 คะแนนเป็นเรื่องดีมากๆ แต่เกมดาร์บี้แมตช์ กับ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นกุญแจสำคัญ เราต้องการชนะในเกมนี้ และเฉลิมฉลองชัยชนะด้วยแชมป์ 4 แมตช์สุดท้ายเป็นอะไรที่ซับซ้อน และหลังจากแพ้ วีแกน เราไม่อยากที่จะสร้างปัญหามากไปกว่านี้อีก"

        นอกจากนี้ อดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่า การที่ เชลซี จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เป็นงานที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย "เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่การเอาชนะ บาร์ซ่า แทบจะเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้"

        "หาก บาร์ซ่า เล่นในระดับที่ทุกๆ คนรู้ว่า พวกเขาสามารถทำได้ พวกเขาคงจะบุกมาเอาชนะถึงลอนดอน และผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ เฟร์นานโด ตอร์เรส ต้องเล่นอยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาล และนั่นไม่ใช่เรื่องดีสำหรับนักเตะเลยจริงๆ" นายทวารเคราดก ระบุ 

Views: 186

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่รู้ล่ะว่าแชมป์ไม่แชมป์ แมนซิตี้ขอห้ไว้ก่อนครับ อิอิ แมนซิตี้จงเจริญฯ

ผีแดงอุตส่าห์มาเยือนถึงถิ่น   แมนซิต้องจัดหนักไว้ต้อนรับสิคะ

หุหุ....สามแต้มในบ้าน  มีความหมายเสมอ  แมนซิตี้สู้ๆ

ไม่รู้แหละ ขอให้ นาย เดเกีย ลามะ เซฟลูกเดียว เหมือนตอนโดน 6-1 นะ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.