Members

บาโลย้ำชัดอยากอยู่บู๊ให้เรือใบต่อไป

บาโลย้ำชัดอยากอยู่บู๊ให้เรือใบต่อไป


มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวป่วนของ แมนฯ ซิตี้ ยันอยากบู๊ให้ต้นสังกัดต่อไป แม้มีข่าวลือสะพัด เตรียมโดนลอยแพช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ พร้อมชม โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่สัญชาติเดียวกัน ว่าเป็นหนึ่งในกุนซือมากฝีมือเลยทีเดียว

 


 

        มาริโอ บาโลเตลลี่
 หัวหอกทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ย้ำชัดถึงความต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป แม้ตกเป็นข่าวว่า อาจถูกขายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ และ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าแห่งสังเวียน กัลโช่ เซเรีย อา อยากได้ตัวกลับไปใช้งานก็ตาม   


        ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 21 ปี ซัดไปแล้ว 13 ประตู จากการลงสนามในเกมลีก 22 นัด แต่ก็มีปัญหาในการควบคุมอารมณ์จนโดนใบเหลืองอยู่บ่อยครั้ง โดยในเกมกับ อาร์เซน่อล เมื่อต้นเดือนเมษายน เจ้าตัวโดนไล่ออกจากสนามจากการโดน 2 ใบเหลือง


        ด้านกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอมรับว่า สโมสรกำลังพิจารณาขายนักเตะรายนี้ออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า ทั้ง "งูใหญ่" และ เอซี มิลาน กำลังจับตาดูสถานการณ์ของดาวยิงตัวแสบอย่างใกล้ชิด กระนั้นล่าสุด "ซูเปอร์มาริโอ" ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ยังต้องการร่วมหัวจมท้ายกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป


        "อนาคตของผมนะเหรอ? ตอนนี้ผมคิดถึงแต่การคว้าแชมป์เท่านั้น ทำไมคุณถึงเอาแต่พูดเรื่องการย้ายไปอยู่กับ มิลาน และ อินเตอร์ อยู่ตลอดเวลาเลย? ผมยังมีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไม่ต้องการย้ายทีม ผมดีใจที่ท่านประธาน มัสซิโม่ โมรัตติ (อินเตอร์ มิลาน) พูดถึงผมในทางที่ดี เขารู้จักผมมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ผมซาบซึ้งที่เขายังศรัทธาในตัวผม แต่ผมก็คิดถึงแต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น" หัวหอกทีมชาติอิตาลี ระบุ


        นอกจากนี้ บาโลเตลลี่ ยังยกย่องนายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยว่า เป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก "ผมโชคดีที่ได้ทำงานกับ มันชินี่ ถ้าเขาไม่ได้เก่งที่สุดในโลก อย่างน้อยเขาก็เป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกแหละน่า ความสัมพันธ์ของเราก็ราบรื่นดี เราพูดกันหลายเรื่องหลังการโดนไล่ออกจากสนามครั้งล่าสุดของผม ผมรู้ว่า เขายังเชื่อมั่นในตัวผมอยู่" 

เครดิต http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=120...

Views: 252

Reply to This

Replies to This Discussion

อยู่ต่อ ขอให้พัฒนาตัวเองด้วยนะ โฟกัสเกม เล่นแบบใช้ทักษะที่มีอยู่ อย่าเกรียนเป็นเด็กๆและทำให้เจ้านายปวดหัว 555 แต่ความนิ่ง ความขรึม นายใช้ได้เรยทีเดว(ไม่ค่อยยิ้ม + การยิงจุดโทษ นิ่งมากๆ)

ถ้าอยากอยู่ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองกับทีมกับเพื่อนฝูงและแฟนบอลอีกเยอะ

...เชียร์ให้อยู่ แต่ ต้องละลายพฤติกรรมเกรียนๆออกไป..

..เป็น Good Boy กับเขาเสียที !

ปรับปรุงตัวเอง นะ  มาริโอ้   แหม..แต่ช่างพูดจังมิน่า มันโช่ให้เป็นลูกรัก

เห็นพูดแบบนี้หลายรอบแล้ว เป็นผู้เป็นคนได้ไม่เกิน 2 นัด

ติดอยู่ที่เธอละโอ้..จะอยู่ต่อหรือยังไง..ไมใช่ที่คนอื่น...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.