Members

ป๋าเสียวลูกบ้าทอฟฟี่ช้ำจากเอฟเอทำผีกระอัก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ปกติเกมกับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นเกมที่หนักหนาอยู่แล้ว แต่คิดว่าคราวนี้อาจหนักขึ้น เพราะทีมเยือนกำลังชอกช้ำจากความพ่ายแพ้ในศึกเอฟเอ คัพ จึงอาจแสดงลูกบ้าออกมาให้เห็น

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ หวาดเสียวว่าจะโดนลูกฮึดของ เอฟเวอร์ตัน ทำพิษ หลังจากแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พลาดท่าแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมเมือง ร่วงตกรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ไปอย่างชอกช้ำเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนมีมีคิวเจอกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้
 
        เฟอร์กี้ กล่าวว่าเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ยากเสมอ แต่คราวนี้อาจหนักขึ้น เพราะทีมเยือนอาจจะมีลูกฮึดหลังอดเข้าชิง เอฟเอ คัพ โดยกล่าวว่า "มันเป็นวันที่เลวร้ายของ เอฟเวอร์ตัน พวกเขาลงเล่นเกมนั้นด้วยฟอร์มที่ดี มันจึงน่าผิดหวังกับพวกเขาที่ต้องมาแพ้เกมรอบรองฯ แถมเป็นเกมดาร์บี้ด้วย มันมีผลกับคุณ และผมมั่นใจว่า เดวิด กับทีมของเขาจะทนทุกข์กับความพ่ายแพ้นี้ ผมว่าเกมนี้ยังไงก็ยากไม่ว่าสัปดาห์ที่แล้วจะเป็นยังไงก็ตาม เราคาดหวังถึงเกมหนักๆ และเราพร้อมเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งดีของเรา"
  
        เอ ฟเวอร์ตัน มี เดวิด มอยส์ คุมทีมมา 10 ปีแล้ว และ มอยส์ ก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่ เฟอร์กี้ ยกย่องอย่างสูง "เขาอยู่กับทีมมา 10 ปี ผมตัดสินไม่ได้หรอกว่าเขาทำทีมมาได้ไกลขนาดไหน เดวิด เท่านั้นที่รู้ แต่ความสำเร็จของเขาตลอด 10 ปีมานี้มันก็เป็นปรากฎการณ์แล้ว เขาไม่มีเงินสนับสนุนมากมายเหมือนทีมที่ประวัติศาสตร์แบบเดียวกันทีมอื่น แต่เขาพิสูจน์ตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่า เขาทำงานกับทีมที่มี และได้ผลการแข่งขันที่ดี และพาทีมจบในอันดับครึ่งบนตารางเสมอ ซึ่งน่าทึ่งมาก"  

Views: 296

Reply to This

Replies to This Discussion

5555 อย่าสียวเลยครับ ผมว่าเจอแน่ๆๆๆ อิๆๆๆๆๆๆ ^^

ตื่นเต้นดีออก หรือว่าป๋าชอบเสียว...เอิ๊กกก

ป๋าอย่ากลัวมากจนทำแว่นจิ้มตานะครับ ผมเป็นห่วง ^^

555+

แต่ผมเสียวลูกโกงป๋าอะคับ55555

เอฟ สู้ๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.