Members

ยาย่ารับไม่คาดฝันผีโยนส้มให้ลังเบ้อเริ่ม

ยาย่ารับไม่คาดฝันผีโยนส้มให้ลังเบ้อเริ่ม

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยแทบจะเอากระบุงมารองรับส้มที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหล่นเรี่ยราดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่หวาดไม่ไหว เพราะผลเสมอ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ตอนนี้ ซิตี้ ตามหลังแค่ 3 แต้ม และมีโอกาสพลิกนำเป็นจ่าฝูงถ้าปิดบัญชีอริร่วมเมืองได้ในเกมดาร์บี้แมตช์ วันจันทร์หน้า

        ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับตามตรง ไม่คิดไม่ฝันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหยิบยื่นโอกาสแก้ตัว ลุ้นคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ ให้กับพวกเขา จากการโดน เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ 4-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ช่องว่างถูกขยับลงมาเหลือห่างกัน 3 แต้ม ซึ่งมีสิทธิมลายหายไปถ้าหากเกมดาร์บี้แมตช์ ที่สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์หน้า ลงเอยด้วยชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า"
 
        สถานการณ์ ลุ้นแชมป์จะพลิกกลับมาเข้าทาง ซิตี้ ทันทีถ้าพวกเขาชนะ "ปีศาจแดง" ได้ เพราะว่าจะผงาดขึ้นแซงเป็นจ่าฝูงจากการมีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า โดย ยาย่า บอกว่า เขาเองไม่คิดจริงๆ ว่า ส้มจะหล่นใส่ลังเบ้อเริ่ม "ผลการแข่งขันของ ยูไนเต็ด มันน่าทึ่งจริงๆ มันเป็นวันที่น่าเหลือเชื่อของเรากับการที่ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นในบ้าน ซึ่งตามสายตาผมแล้ว มันเป็นเรื่องแปลกประหลาด เรารู้ผลตอนอยู่บนรถบัสระหว่างทางไป วูล์ฟส์ มันไม่น่าเชื่อ และเราต้องพยายามฉกฉวยโอกาสให้ได้"
 
        "เราจัดการส่วนแรกไป แล้วจากการชนะ วูล์ฟส์ แต่เราต้องไม่หลงระเริง และต้องทำงานหนักต่อไป เพราะ ยูไนเต็ด ยังนำเราอยู่ 3 แต้ม เราจะต้องเล่นในบ้านเจอกับพวกเขา และถ้าคุณดูสถิติของ ยูไนเต็ด พวกเขาเล่นเกมเยือนดีมาก ซึ่งแน่นอนว่ามันจะเป็นบททดสอบที่ยากมากๆ ของเรา ผมคิดว่าปีนี้สโมสรจำเป็นต้องคว้าแชมป์ และมันไม่ง่ายแน่ๆ แต่เราจำเป็นต้องชนะในเกมดาร์บี้ เพราะมันเป็นหนึ่งในเกมสำคัญที่สุดของสโมสร" 
 
        หลังเสร็จ ศึกดาร์บี้แมตช์แล้ว ซิตี้ ก็ใช่ว่าจะเจองานง่าย เพราะต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ลุ้นไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เต็มตัว กับเล่นในบ้านเจอทีมหนีอย่าง ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ส่วน ยูไนเต็ด เจอทีมที่ลอยตัวแล้วอย่าง สวอนซี กับ ซันเดอร์แลนด์
 
        ยาย่า กล่าวตบท้ายว่า "เรายังมีเกมยากๆ รออยู่ เรามีเกมกับ ยูไนเต็ด แล้วยังต้องเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ที่เล่นในบ้านดีมาก เกมพวกนี้ยากมาก และ คิวพีอาร์ ก็กำลังเล่นดีด้วย แต่ด้วยทีมที่เรามี ถ้าหากปีนี้เราคว้าแชมป์ได้มันจะวิเศษมาก"  

Views: 305

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่ารับพลาดละครับ ยาย่า และนักเตะแมนซิทุกคน จัดการกินส้มซะให้หมด อิๆๆๆ

แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

ตอนที่ทีมเปรตแดง นำท็อฟฟี่สีน้ำเงิน 4 : 2  ก็ทำใจแล้วว่าคงจะต้องตามหลังเป็น 8 แต้ม เพราะเรือใบเตะช้ากว่า...ไปหาอะไรกินแก้เซ็ง

แต่สักพักนึง...มาเปิดดูช่วงท้ายๆ แล้ว ก็ต๊กกะใจ...@@@ ตาลาย...นี่มัน... ยาย่าพูดถูกจริงๆ ว่า ทีมเปรตแดงโยนส้มให้ทั้งลังเบ้อเริ่ม

55555 อารมณ์ในตอนนั้น...โคตะระสะจายยยย จริงๆ ครับ...ที่เหลือก็...นักเตะเรือใบสีฟ้า...รวมพลังเก็บชัยชนะให้ครบ 3 นัด

ก็จะได้ร้องเพลง....

We are the champions – my friends
And we’ll keep on fighting – till the end -
We are the champions -
We are the champions
No time for losers
‘Cause we are the champions – of the world

...ส้มหวานๆจ้า แจกจ่ายโดยแมนยูซุปเปอร์มาร์เก็ต....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.