Members

แข้งเรือใบอายม้วนพูดโปรโมตชุดแข่งผิด

แข้งเรือใบอายม้วนพูดโปรโมตชุดแข่งผิด

บรรดาแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องอายม้วน เมื่อพวกเขาพูดประโยคง่ายๆ สำหรับโปรโมตชุดแข่งใหม่ผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก และสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับทีมงานถ่ายทำโฆษณาชุดนี้เป็นอย่างยิ่ง


        บรรดานักเตะซูเปอร์ สตาร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว เมื่อต้องมาพูดประโยคง่ายๆ เพื่อโปรโมตชุดแข่งขันใหม่ของพวกเขา ทว่าแต่ละคนกลับพูดผิดพูดถูกจนทีมงานที่ถ่ายทำโฆษณาชุดนี้ต้องสั่งเทคซ้ำ แล้วซ้ำอีกไม่รู้กี่ครั้ง จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา 


         โจ ฮาร์ท, มาริโอ บาโลเตลลี่, ซามีร์ นาสรี่ และ แว็งซองต์ ก็องปานี ได้รับเชิญให้มาเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ แมนฯ ซิตี้  ของอัมโบร ที่จะใช้สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2012-13 ต่อแฟนๆ "เรือใบสีฟ้าฟ้า" โดยแต่ละคนต้องกล่าวชื่อของตัวเองและชักชวนแฟนๆ ให้เข้ามามีส่วนร่วม


         อย่าง ไรก็ตาม หลังจากที่ต้องพูดประโยคเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก ฮาร์ท ต้องก้มหน้าหลบกล้องด้วยความอับอาย ขณะที่ บาโลเตลลี่ ถึงกับออกปากว่า "ผมอยากกลับบ้านแล้ว"   


         นี่อาจแสดงให้เห็นว่า บรรดาพ่อค้าแข้ง แมนฯ ซิตี้ เหมาะกับการเล่นฟุตบอลในสนามมากกว่า เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะหันมาเอาดีกับการอยู่หน้ากล้อง


Views: 439

Reply to This

Replies to This Discussion

555 ฮามาก แต่ชุดสวยๆจะมาอีกแล้วอยากซื้อๆๆ อยากได้ๆๆๆ

อยากเห็นตอนม้วน  เค้าม้วนกันยังไง

ดูแล้ว ขำ..แต่ละคน...ฮากันไป

ฮาๆ ฟังไม่ออก แต่ท่าทางจะฮา

ดูแล้วน่าจะเป็นมุขของทาง Umbro

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.