Members

ลาแล้วบาร์ซา 'กัวร์ดิโอลา'แถลง ตั้งมือขวาคุมแทน

ตามคาด! บาร์เซโลนา ประกาศยืนยัน โจเซ็ป กัวร์ดิโอลา จะออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ปิดฉากฤดูกาลนี้ พร้อมเห็นชอบ แต่งตั้งผู้ช่วย ติโต บิลาโนวา เตรียมขึ้นทำหน้าที่แทน...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 27 เม.ย.ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จัดงานแถลงข่าวยืนยันการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของ โจเซ็ป "เป๊ป" กัวร์ดิโอลา หลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโศกเศร้าอาลัย ที่สนามคัมป์นู เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) 

    ถายในงานยังมีบรรดานักเตะตัวเก่งอย่าง การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม, เกราร์ด ปิเก และ เชส ฟาเบรกัส เข้าร่วมฟังด้วย โดยหลังจากพ้นตำแหน่งอย่างเป็นทางการ บาร์ซา เผยว่า ติโต บิลาโนวา ผู้ช่วยของ กัวร์ดิโอลา จะได้โอกาสขึ้นมาทำหน้าที่แทน ในฤดูกาลหน้าทันที หลังบอร์ดของทีมอนุมัติเห็นชอบเรียบร้อย

สำหรับกุนซือวัย 41 ปี จะหมดสัญญากับ บาร์เซโลนา ในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้ โดยมี 2 ทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมงาน.

Views: 370

Reply to This

Replies to This Discussion

สาธุมา แมนซิตี้จริงๆๆเถอะน่ะ ความคิดส่วนตัวน่ะครับ 

มาแมนชิตี้ เดี๋ยว ยาย่า หนีอีกทำไง??

ดีซิครับ ถ้ามาจริงน่ะ ก็แล้วแต่การบริหารทีมของเค้า สิ่งไหนที่จะทำให้ทีมดีขึ้นเป็นสิ่งที่ดีหมด   ความคิดส่วนตัวน่ะครับบฒ<ถ้ามาแมนซิตี้จริงแล้วมีเมสซี่ติดมาด้วยละครับผมคิดว่าดีน่ะ>

ผมไม่ได้เกียดมันโช หรือ ใครๆๆ น่ะครับ แค่ต้องการเห็นสิ่งที่ดีกว่าถ้าเป็นไปได้น่ะ

มาไวๆยินดีต้อนรับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.