Members

เสือเตี้ยหน้าแตก!กุนปัดร่วมงานน้ามูเฝ้าซิตี้ต่อแถมยันสุดแฮปปี้ไม่มีแผนตีจากเรือใบได้ยินไหม!


เสือเตี้ยหน้าแตก!กุนปัดร่วมงานน้ามูเฝ้าซิตี้ต่อ

เซร์คิโอ อาเกวโร่ หอกโคตรเพชฌฆาตดับความหวัง เรอัล มาดริดขอเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเกมดาร์บี้แมตช์นัดมันเดย์ไนท์ ประกาศชัดไม่มีแผนจะออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้พ่อตา ดีเอโก้ มาราโดนา เชียร์จนออกนอกหน้าก็ตาม

ศูนย์หน้าอาร์เจนตินาปรับตัวเข้ากับสไตล์ลูกหนังพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็ว ซัลโวไปแล้ว 29 ป ระตูจนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี ก่อนที่มีกระแสร้อนแรงว่ากำลังเป็นที่ต้องการตัวของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปเชี่ยล วัน

"ผมคิดว่าเมื่อผมย้ายมาที่นี่ผมจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับทีมแต่พอเริ่มต้นผมก็พังประตูได้ทันที" ดาวยิงวัย 23 ปีเป็นปลื้ม

"ผมเป็นคนพูดตรง ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดจะยิงประตูได้มากมายขนาดนี้ในฤดูกาลแรกของผม"

"ดีเอโก้ มาราโดน่าเคยบอกว่าสโมสรที่เจ๋งสุดสำหรับผมก็คึอ เรอัล มาดริด ผมจะไม่ไปบอกเขาว่า เฮ้! อย่าบอกแบบนั้น เขาอยากพูดในสิ่งที่เขาต้องการ เขาชอบทำแบบนี้อยู่แล้ว"

"แต่ผมไม่เคยพูดว่าผมอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด ผมไม่มอยากเล่นให้พวกเขาในวันนี้ ผมมีความสุขดีอยู่แล้วกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 


เครดิต 

กุนยันสุดแฮปปี้ไม่มีแผนตีจากเรือใบ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันสุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในอังกฤษ และไม่มีแผนการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ แม้ ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตา ออกมายุให้ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ก็ตาม


        เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขกับการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ และไม่มีความคิดที่จะย้ายจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้


        กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในฤดูกาล 2011-12 หลังจากซัดไปถึง 29 ประตูให้กับ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีชื่อเข้าชิงนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ


        อเกวโร่ ยอมรับว่าเขามีความสุขกับ แมนฯ ซิตี้ แต่ ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตาของเขา ก็แนะให้ลูกเขยย้ายกลับไปเล่นในสเปนกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดแข้งวัย 23 ปี ก็ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด


        "เมื่อตอนผมย้ายมาที่นี่ผมคิดว่าผมจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัว แต่ผมเริ่มยิงประตูได้ตั้งแต่ต้น ผมต้องยอมรับว่าผมไม่เคยคิดว่าผมจะยิงประตูได้มากมายขนาดนี้ในฤดูกาลแรกกับ ที่นี่ ดีเอโก้ มาราโดน่า บอกว่าสโมสรในฝันสำหรับผมคือ เรอัล มาดริด และผมก็จะไม่บอกเขาว่า "เฮ้ อย่าพูดอย่างนั้น" เขาพูดในสิ่งที่เขาต้องการและเขาก็เป็นแบบนั้นมาตลอด แต่ผมไม่เคยพูดว่าผมอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด และผมก็ไม่อยากเล่นให้พวกเขาในวันนี้ ผมมีความสุขที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" อเกวโร่ กล่าว


        อเกวโร่ จับคู่กับ คาร์ลอส เตเวซ ยิงประตูได้อย่างมากมาย และเขาก็คิดว่าเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา มีความมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่ให้กับ แมนฯ ซิตี้ โดยกล่าวว่า "คาร์ลอส ทำได้ดีมาก เขากลับมามุ่งมั่นอีกครั้งและต้องการช่วยเราคว้าแชมป์ ผมมีความสุขกับเขา เพราะเขามีปัญหามากมายกับสโมสรและ โรแบร์โต้ (มันชินี่) ผมอยากให้ คาร์ลอส กับ โรแบร์โต้ แก้ปัญหาของพวกเขา เพราะ คาร์ลอส สำคัญมากสำหรับเรา"


Views: 536

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้โห สุดยอดเลย มีการพูดถึงพ่อตาแบบนั้นด้วย กุน ได้ใจแฟนเรือใบไปเต็มๆเลย 

แบบนี้ มาดริด อย่ามาฝัน อิอิ กุน สู้ๆ คืนนี้ยิงผีกัน กระจาย 55 แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆ

ซวดยอด เล้ย 555 ขอบคุณที่อยุ่ต่อ

อุ้ย >< พุดงี้ ยิงแมนยู ด้วยล้ะ ทั้งใจให้นาย!!!!!!!!!!

เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แชมป์สองสมัยแน่ๆ

-ขอความกรุณาคุณพ่อตาของกุน อย่ามาจุ้นกับกุนและยอดทีมแมนซิตี้อีกเลย

สิ่งทั้งหลาย สิ่งที่ท่านต้องการ ขณะนี้ กุนได้อโหสิกรรมให้ท่านหมดแล้ว

อย่าได้มีเวรมีกรรมกันอีกเลย สาธุ

พูดได้ถูกใจมาก กุน  เสือเตี้ย อย่ามาจุ้นรู้ไหมได้ยินไหม

กุนพูดโดนใจรักกุนมากๆขึ้นเลยเจ้าคร๊ คริคริ วันนี้ที่รอคอย ขอให้กุนยิง3ลูกเลยนร๊าเจ้าคร๊ cityสู้ๆๆเจ้าคร๊^_____________^

นี่แสดงให้เห็นถึงความเป็นลูกผู้ชายนะ ถึงจะเป็นพ่อต่า ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมามีอิทธิพลเหนือการใช้ชีวิตและการเลือกของตัวเขา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.