Members

เซอร์รับยกแชมป์ให้เรือใบหากชนะผีได้

เซอร์รับยกแชมป์ให้เรือใบหากชนะผีได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมของตนจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบในการลุ้นแชมป์ลีกทันที หากบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันจันทร์นี้ แต่ลึกๆ ก็แน่ใจว่าทัพ "เร้ด เดวิลส์" แกร่งพอที่จะเอาชนะสโมสรคู่ปรับร่วมเมืองได้ ทว่าไม่ว่าใครจะชนะหรือแพ้ สิ่งที่ตนอยากเห็นที่สุดก็คือเกมการเล่นที่ใสสะอาด พร้อมกับการตัดสินที่ไร้ความผิดพลาดค้านสายตาของเชิ้ตดำ ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อลูกทีมได้เปรียบ "ผีแดง" ตรงที่เล่นด้วยความไม่กดดัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะทัพ "ปีศาจแดง" ได้ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ สถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกผู้ดีจะพลิกกลับไปอยู่ในมือของพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ในทันที
     
เฟอร์กูสัน เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมคิดว่า ซิตี้ น่าจะเป็นแชมป์ได้ แน่นอนว่าผมคิดกับ 2 เกมที่เหลืออยู่ พวกเขามีโอกาสที่ดีมาก"
   
เมื่อถามถึงการจัดทีมลงรับมือ กับ ซิตี้ ที่กลับมามีฟอร์มที่ร้อนแรงอีกครั้ง เอาชนะคู่แข่งได้ใน 3 เกมล่าสุด จนทำให้ตาม "ปีศาจแดง" เหลือ 3 คะแนนนั้น เฟอร์กูสัน เผยว่า "ผมก็แค่รู้ว่าพวกเราต้องการทำอะไรในเกมนี้ พวกเรามีประสบการณ์และศักยภาพในทีมที่มากพอ รวมไปถึงนักเตะที่มีฝีเท้าดีที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ผมคิดว่าพวกเราควรจะให้ความเคารพต่อสิ่งนั้น รูปแบบสามารถตัดสินได้จากหลายองค์ประกอบ ผมหวังว่ามันจะไม่มีการตัดสินที่ห่วยแตก ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้ว"

"มันมีความมุ่งมั่นของทั้ง 2 ทีมที่ต้องการจะทำให้มันเป็นเกมที่ดี มันสำคัญมากที่พวกเราจะนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองให้คนทั้งโลกได้เห็น (ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า) มิเชล พลาตินี่ มีความตั้งใจที่จะเดินทางมาชมเกม แน่นอนมันเป็นการสร้างภาพบางอย่าง และพวกเราก็ต้องการนำเสนอตัวเองในแนวทางที่เหมาะสม"
 
ขณะ ที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ ซิตี้ มั่นใจแรงกดดันในเกมนี้ทั้งหมดจะต้องตกไปอยู่กับ "ผีแดง" ส่วนลูกทีมของตนได้เปรียบที่สามารถเล่นได้อย่างสบายอกสบายใจ โดยระบุว่า "พวกเราไม่มีความกดดันใดๆ เนื่องจากพวกเราไม่มีอะไรจะเสีย สำหรับพวกเขา ผมคิดว่าผลเสมอก็น่าจะเป็นผลการแข่งขันที่ดีแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะคิดเช่นนั้น เหมือนกับเรา มันเป็นเกมที่หนักสำหรับเราที่จะเล่นเพื่อผลเสมอ พวกเราต้องการเอาชนะให้ได้อยู่เสมอ แม้จะต้องเล่นกับทีมที่ดีกว่าเรา เหมือนในช่วงเวลานี้ เหมือนกับ ยูไนเต็ด"

Views: 217

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดไป ยังกะอีกสองเกมไม่ต้องแข่งงั้นแหละ ขออย่าให้มีใบแดงก้อแล้วกันครับ จะได้สู้กับแบบสูสี เด่วเกมจะไม่สนุก

ป๋าขี้โม้ 555... โด่ ดูกาน ๆ พรุ่งนี้...

ซิตี้   ชนะๆๆๆ  เพี้ยง

ดีแต่พูด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.