Members

ป๋าจวกมันโช่พยายามกดดันเปาเกมผีพ่ายเรือ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตบะแตกออกโรงเฉ่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ โทษฐานพยายามกดดันเชิ้ตดำอย่างหนัก ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ปราชัยให้ "เรือใบสีฟ้า" 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เปิดอกรับ ลูกทีมของตนฟอร์มเห่ยจริง พร้อมชี้ ตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นฝ่ายกุมสถานการณ์ของการลุ้นแชมป์ลีกเอาไว้ในมือแล้ว

 


 

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวหา โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าพยายามชักจูงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" ออกไปพ่าย "เรือใบสีฟ้า" 0-1 ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

        เจ้าบ้าน ได้ประตูชัยจากลูกโขกของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก แมนฯ ซิตี้ แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน เพราะถึงแม้ทั้งคู่จะมี 83 แต้ม จากการลงเล่น 36 นัดเท่ากัน แต่ "ปีศาจแดง" เป็นรองด้านผลต่างประตูได้-เสียอยู่ถึง 8 ลูก


        ทั้งนี้ระหว่างเกมนั้น มีชอตหนึ่งที่ ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ทำฟาวล์ใส่ แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งกุนซือทั้ง 2 ฝ่ายต่างมีมุมมองต่อเหตุการณ์ดังกล่าวที่แตกต่างกัน จนไปถึงขั้นที่มีปากเสียงกันอย่างหนัก แถมยังทำท่าทาง รวมถึงชี้มือชี้ไม้ใส่แต่ละฝ่ายอีกด้วย ส่งผลให้ ไมค์ โจนส์ ผู้ตัดสินที่ 4 ต้องสงบศึกทั้งคู่อยู่ที่ข้างสนาม


        เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เขา (มันชินี่) ไปรบเร้าผู้ตัดสินตลอดทั้งเกม ทั้งกับผู้ตัดสินที่ 4 และผู้กำกับเส้น รวมถึงในตอนที่ผมเดินออกไปที่ข้างสนามด้วย เขาเอาแต่บ่นถึงผู้ตัดสินมาตลอดสัปดาห์แล้ว แต่คืนนี้เขาคงบ่นถึงเรื่องนั้นไม่ได้แล้วล่ะ"

        อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตต์ยอมรับว่า แมตช์นี้ทีมของตนเล่นได้ย่ำแย่จริง และตอนนี้แชมป์ลีกก็อยู่ในกำมือของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว "มันเป็นเกมที่น่าฉุนเฉียว เพราะเราไม่มีโอกาสทำประตูมากเท่าไหร่นัก เราผิดหวังที่ไม่ได้ทดสอบผู้รักษาประตูของพวกเขา (โจ ฮาร์ท) เลย พวกเขามีความอันตรายมากกว่า เพราะพวกเขามีการเล่น และความกระฉับกระเฉงในบริเวณริมกรอบเขตโทษมากกว่าเรา"


        นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสริมว่า พลพรรค "ปีศาจแดง" ต้องโทษพวกเขาเองเท่านั้น ที่เสียประตูในเกมนี้จากลูกเตะมุม ซึ่งเกิดจากการประกบอันหละหลวม "ถ้าเกิดคุณเสียประตูจากจังหวะเซตพีซในเกมระดับนี้แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องโทษตัวเองเท่านั้น มันเป็นการเสียประตูในช่วงเวลาที่แย่มากจริงๆ ผมคิดว่า ตอนนี้พวกเขาเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ได้แล้วล่ะ พวกเขาก็แค่ต้องเอาชนะให้ได้ในอีก 2 เกมที่เหลือ การขับเคี่ยวมันยังไม่จบก็จริง แต่พวกเขาได้เปรียบเรื่องผลต่างประตูได้-เสียถึง 8 ลูก ซึ่งมันเป็นข้อได้เปรียบที่ใหญ่ และสำคัญมาก"

Views: 527

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอ้เซ่อร์เอ๊ย อย่าออกมาร้องมอ อมอ เลยนะ

อย่าออกมาแก้ตัวเลย

 

...ทีมที่เราจะเจอต่อไปทั้ง นิว และ QPR เกมก่อนหน้านี้โดนอัดเละทั้งคู่..

..โดยเฉพาะนิวคงหมดความเหิมเกริมลงเยอะ ..

..เอาเป็นว่าเราคงได้ฉลองแชมปฺในบ้านแน่ในนัดสุดท้าย..

..ซิตี้ สู้สู้ ใกล้จะคว้าธงชัยแล้ว...

นิวอย่าซ่า ขึ้นมาละ ยังไงคู่หน้ามันก็อันตราย

ทำดีแล้ว ทำต่อไป

ใครจะเหมือนท่านเซ่อ ไม่ต้องมายืนแหกปาก นั่งอย่างเดียว รอ กรรมการเป่าให้ แค่นั้น สบายจริงๆ 

เฮ๊อออออออออ  เคยหันมาดูตัวเองงงงไหม ว่าทำอะไรไปเยอะแค่ไหน ผมว่ามันโซ่ กดดัน ผู้ตัดสินจิงน่ะ  แต่ทำต่อหน้ากล้อง ทำตอห้าคนทั่วโลก  แฟร์เกม แต่ เซอร์อะดิ ทำลับหลังง กี่แมตแล้วว 

ทำเหมือนกับตัวเองไม่เคยกดดัน กรรมการ อย่างนั้นแหละ ป๋าเอ๋ย 555

ถ้าไม่กดดัน เด่วผู้ตัดสินก้อทำตามที่นัดไว้กะป๋านะสิครับ 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.