Members

ฮาร์ทรับสั่นไม่น้อยก่อนช่วยเรือดับผี+กอมปานีสุดปลื้ม!นำเรือฝังผีแซงนำจ่าฝูง

ฮาร์ทรับสั่นไม่น้อยก่อนช่วยเรือดับผี

โจ ฮาร์ท นายทวารจอมเหนียวของ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกรับ ตนมีอาการประหม่าอยู่บ้างเช่นกัน ก่อนลงช่วยต้นสังกัดพิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ชี้ แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ทุกรายมีสมาธิอยู่กับภารกิจของแต่ละคน พร้อมประกาศชัด ทีมของตนยังไม่ได้การันตีการเป็นแชมป์ลีกแต่อย่างใด

  


 


        โจ ฮาร์ท
ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนมีอาการประหม่าอยู่บ้างเหมือนกัน ในการลงเล่นเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" ฉบับเกมลีก นัดที่พวกเขาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม คว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา


        แมตช์ครั้งนี้ ถูกยกให้เป็นเหมือนกับนัดที่ตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่พิชิต แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ จากประตูชัยในช่วงท้ายครึ่งแรกของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แซงคู่ปรับร่วมเมืองขึ้นไปเป็นจ่าฝูง มี 83 แต้ม จากการลงสนาม 36 นัด เท่ากับ "ปีศาจแดง" แต่ผลต่างประตูได้-เสียของยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ดีกว่าถึง 8 ลูก

        ฮาร์ท กล่าวว่า "ผมคิดว่า คุณสามารถรู้สึกถึงมัน (อาการประหม่า) ได้ ทุกคนก็สามารถรู้สึกถึงมันได้ด้วย นอกเหนือไปจากในทีมของเราแล้วนั้น มันก็มีการเพิ่มกระแสมาสู่เกมนี้อย่างมากมาหลายสัปดาห์แล้ว แต่เราก็ยังมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่เราต้องทำ มีบางครั้งที่เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มอันยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่ดีอย่างต่อเนื่อง และเราก็เล่นได้ดีมากๆ พร้อมกับเอาชนะพวกเขาได้"


        "ผมคิดว่า ทุกคนต่างก็รู้สึกประหม่า เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดี และส่งบอลเข้ามาหลายครั้ง แต่เมื่อคุณมีทั้ง ก็องปานี, โจลีออน (เลสค็อตต์), ซาบา (ปาโบล ซาบาเลต้า), (กาแอล) กลิชี่ และ ไมกาห์ (ริชาร์ดส์) ลงเล่นด้วยแล้วล่ะก็ คุณก็จะสบายใจได้เลย เพราะพวกเขาต่างก็เป็นคนที่สุดยอด และผมรู้สึกสบายใจอยู่ตลอด" นายด่านวัย 25 ปี เผย


        อย่างไรก็ตาม แม้จะพาต้นสังกัดขึ้นเป็นจ่าฝูงได้แล้ว แต่นายทวารทีมชาติอังกฤษ ระบุว่า พวกเขายังไม่สามารถพูดถึงการคว้าแชมป์ลีกได้ เพราะยังมีเกมให้ลงเล่นอีก "มันยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องที่ว่า เรารู้สึกยังไง และแนวทางที่เราจะลงเล่นยังไงในทุกๆ เกม"

        "มันเป็นเรื่อง เยี่ยมที่เอาชนะได้ในคืนนี้ก็จริง แต่ตอนนี้เราจะมุ่งสมาธิไปที่เกมกับ นิวคาสเซิ่ล (แมนฯ ซิตี้ ออกไปเยือน วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้) พวกเขายกระดับของพวกเขาเองในลีกมาได้ดีมากๆ เกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค (สปอร์ตส์ ไดเร็คต์ อารีน่า) จะเป็นเกมที่หนักสุดๆ พวกเขามีกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยม แต่ก็หวังว่า เราจะเดินหน้าต่อไปได้ และเข้าใกล้แชมป์มากกว่าเดิมอีก 1 เกมนะ" ฮาร์ท ระบุ

เครดิต http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=120...

__________________________________________________________

กอมปานีสุดปลื้ม!นำเรือฝังผีแซงนำจ่าฝูง

แว็งซองต์ กอมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง แมนฯ ซิตี้ หน้าบานหลังนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รับเสียงโห่ร้องด้วยความดีใจของแฟนบอลดังอื้ออึง และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดหลังจบเกม


 


 


        แว็งซองต์ กอมปานี
ปราการหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดมีความสุขหลังสวมบทฮีโร่โขกประตูชัยนำ "เรือใบสีฟ้า" เฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมดาร์บี้ แมตช์ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา


        แมตช์นี้มีความหมายกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างมาก เพราะหากพวกเขาเก็บ 3 คะแนนได้ จะแซง "ปีศาจแดง" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงทันที ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า และก็ไม่ผิดหวังเมื่อ กอมปานี จัดการทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก สำหรับครึ่งหลังเจ้าบ้านก็ยังมีโอกาสที่จะขยับสกอร์ออกห่าง ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสเช่นกัน แต่สุดท้ายไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกม "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยชนะไปได้อย่างสุดตื่นเต้น


        กอมปานี เปิดใจว่า "เสียงดีใจมันอื้ออึงเต็มไปหมด เรากำลังรอคอยช่วงเวลานี้ มันไม่มีที่สิ้นสุด และเรารู้เรื่องนี้ดี แต่ชัยชนะเหนือ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 เกม (เหย้า-เยือน) ในฤดูกาลนี้ต้องยกให้กับแฟนบอลของเรา เราต้องทำให้เสร็จสิ้น เราต้องจบทุกอย่างในอีก 2 เกมต่อจากนี้ สำหรับเราผลการแข่งขันแบบนี้ เราต้องการมาก ทุกอย่างมันขึ้นๆ ลงๆ ราวกับความฝันในวัยเด็ก และเราทุกคนต้องการสิ่งนี้มากๆ"

        กอมปานี ซึ่งถูกเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ ยอมรับว่าตนสุดประหลาดใจที่มีชื่อทำประตูในแมตช์นี้ "ผมยังจำใครสักคนที่ส่งข้อความให้ผมในวันนี้ และบอกว่าผมจะยิงประตูได้ และผมคิดว่าเขาคงบ้าๆ บ๊องๆ แน่นอน ชัยชนะในเกมนี้ต้องยกให้กับทุกๆ คนในทีม ฟอร์มในวันนี้สุดยอดมากๆ ผมได้ยิงว่าผมถูกเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่สำหรับผมนักเตะคนอื่นๆ และมีผู้เล่นหลายๆ คนที่โชว์ฟอร์มได้ดี"


        "ผมมีความสุขกับพวกเขาจริงๆ ท่านประธานลงมาในสนาม และพูดกับนักเตะทุกคน โดยบอกว่าผลการแข่งขันไม่ใช่สิ่งสำคัญในวันนี้ เราภูมิใจในตัวทุกๆ คน คุณมีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ และเรารู้สึกว่าเรากำลังสร้างทีมเพื่ออนาคต ดังนั้นเราผลการแข่งขันแบบนี้ถือเป็นโบนัส" กอมปานี ระบุ

Views: 576

Reply to This

Replies to This Discussion

สั่นแต่ไม่เหนื่อยเลยนะครับ โจ ฮาร์ทเกมนี้อะ 555

ส่วนเฮียกอมฯ สุดยอดไปเลยครับกัปตันเรือใบ^^

พูดจาสมเป็นกัปตันจริง ๆ

ฮาร์ทปากหวาน อิอิ  เชื่อมั่นใจทีม  น่ารักมาก

กอมปานี  ก็สุดยอด

เห็นเตะเปิดบอลออกหลายลูกเลย

นั่นสิ กล้าออกมาเล่นมากขึ้นนะ ไม่รอบอล สงสัยดูเทป คาสิยาสมาก

นัดนี้โจ ฮาท เหงาเลย ไม่มีคนมาเยี่ยม อิอิ

ถ้าดูฟอร์มเพียงนัดนี้นัดเดียว เหมือนกับว่าทีมเราเหนือกว่าแมนยูมาก นักเตะมีความสามารถเฉพาะตัวมากกว่า

เล่นเป็นทีมในทุกตำแหน่งยกเว้น กองหน้า ถ้านาสรีส่งให้กุนลูกนั้นคงเป็นประตูที่ 2 ไปแล้ว และยังมีอีกหลายลูกที่น่าจะได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.