Members

มันโช่ย้ำผีเต็งแชมป์เหตุเหลือเกมง่ายกว่าเรือ

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันตอนนี้เกมลีกยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร เพราะต่อให้ "เรือใบสีฟ้า" รั้งจ่าฝูง แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังครองความได้เปรียบ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" มีเกมที่เหลืออยู่ง่ายกว่าทีมของตน

 

 
        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โยนความกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เลิก ล่าสุดออกมาย้ำอีกรอบว่า "ปีศาจแดง" ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเหลือโปรแกรมที่ง่ายกว่า "เรือใบสีฟ้า" หลายเท่า


        ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ขึ้นรั้งจ่าฝูง หลังจากที่มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า โดยตอนนี้เหลืออีกแค่ 2 แมตช์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม "มันโช่" เชื่อว่า พวกเขาต้องพบกับงานหนักในการดวล นิวคาสเซิ่ล แมตช์หน้า ขณะที่ "ปีศาจแดง" พบ สวอนซี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะครองความได้เปรียบมากกว่า


        มันชินี่ กล่าวว่า "มันยังไม่จบ ถ้าเราคิดว่า มันจบแล้ว เราคงจะทำเรื่องที่ผิดพลาดอย่างมหันต์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์ พวกเขามีเกมที่ง่ายกว่า พวกเขาได้เล่นกับ สวอนซี และ ซันเดอร์แลนด์ เรามี 2 เกมที่หนักมาก นั่นก็คือ การพบกับ นิวคาสเซิ่ล และ ควีนส์ปาร์ค ซึ่งทีมหนึ่งสู้เพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนอีกทีมต้องหนีตกชั้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราได้รั้งจ่าฝูงในเวลานี้ แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ หลังวันที่ 13 พฤษภาคม"

[Credit www.siamsport.com]

Views: 282

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าผีแพ้แล้วเรือชนะ เรือได้แชมป์ แต่หากเรือแพ้แล้วผีชนะหรือมีเกมส์เสมอ ยังลุ้นจนนัดสุดท้าย แต่ผมว่าผีแพ้สวอนซี เรือชนะนิวคาส

กดไลด์เรย ผีเอาว่าเสมอสวอนซีพอแล้ว 555

ฮาเวิร์ด เวบบ์ เป็นกรรมการ ดังนั้น ขอบอกเลยว่า อาจไม่ชนะอย่างที่คิด 

...มีเสียวเหมือนกัน เพราะฮาเวิร์ด เวบบ์ มาเป็นกรรมการวันเราฟาดแข้งกับนิวคาสเซิ่ล..

ทำดีต่อไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.