Members

ฮาร์ทลั่นเรือใบเครื่องแรงจ่อแชมป์ลีกด้วยตัวเอง

โจ ฮาร์ท มือกาวเลือดผู้ดีของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศกร้าวว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นฝ่ายที่อดทนรอจนคว้าโอกาสสำคัญในการลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ สำเร็จ พร้อมทั้งยืนยันว่าแข้งปิดทองหลังพระหลายๆคนในทีมสมควรได้รับเครดิตสำหรับ การกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งของต้นสังกัดบ้าง


        โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาตอบโต้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง ว่าพวกเขาเป็นฝ่ายที่ไม่ล้มเลิกความหวังก่อนจะเดินหน้าเก็บแต้มจนกลับขึ้นมา รั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกครั้งในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ไม่ใช่ว่าได้รับส้มหล่นที่ "ปีศาจแดง" ยื่นให้แต่อย่างใด
 
         ฮาร์ท ยอมรับว่าขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ต่างกำลังโฟกัสอย่างเต็มที่ในการที่จะใช้ประโยชน์จากผลต่างประตูได้เสียที่ ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในการเดินทางสู่บัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วง 2 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ "เราได้รับการเตือนอย่างจริงจังว่าเรากำลังนำเป็นจ่าฝูงแต่เรากลับทำพลาด แต่ในเวลานี้เรากลับขึ้นมาเป็นผู้นำในช่วงเวลาสำคัญ เราเหลืออีก 2 เกม หวังว่าเราจะยิงได้เพิ่มอีกสัก 2-3 ประตูและรวบถ้วยแชมป์ลีกได้สำเร็จ"
 
        "เรา ไม่ได้เพิ่งจะมาแรงเอาในช่วงโค้งสุดท้าย เราไม่ได้ต่อสู้เพื่ออันดับ 4 หรือ 5 แล้วก็โผล่ขึ้นมาลุ้นแชมป์ แต่เรานำเป็นจ่าฝูงหรือไม่ก็ตามหลังผู้นำเพียงแค่ 2-3 แต้มมาโดยตลอดในฤดูกาลนี้ มันก็เป็นอย่างนี้แหละ ถ้าหากมีทีมที่พลาด อีกทีมก็จะชนะ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล มันโกหกเราไม่ได้หรอกนะ มันขึ้นอยู่กับว่าคุณจบฤดูกาลด้วยอันดับที่เท่าไร บางครั้งคุณก็อยู่ข้างบน บางครั้งคุณก็อยู่ข้างล่าง แต่เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา"
 
        สำหรับ การคัมแบ็กกลับมาของ แมนฯ ซิตี้ นั้น หลายคนยกให้เป็นเครดิตของเหล่าสตาร์ดังทั้ง ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ คาร์ลอส เตเวซ แต่ ฮาร์ท เชื่อว่ามันถึงเวลาแล้วที่พวกเขาควรจะโฟกัสและให้ความสำคัญกับผลงานของบรรดา แข้งที่ทำงานหนักอยู่เบื้องหลังจนพาทีมก้าวขึ้นมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่ และ โจเลออน เลสค็อตต์
 
        ฮาร์ท กล่าวว่า "ผมไม่อาจชมเชยพวกเขา 2 คนได้มากกว่านี้อีกแล้ว (แบร์รี่ กับ เลสค็อตต์) บางครั้งมันก็ทำให้ผมหงุดหงิดนะ ไม่ใช่เพราะว่าผมไม่อยากให้ใครได้รับคำชม ผมชอบสิ่งที่ เซร์คิโอ และ ดาบิด ทำให้ พรีเมียร์ลีก ดูมีสีสัน แต่มันน่าหงุดหงิดที่หลายๆคนไม่เห็นการทำงานหนักของนักเตะคนอื่นๆ เราต้องทำผลงานให้ดีสุดยอดถึงจะได้รับความสนใจอย่าง พอล สโคลส์ เป็นที่สนใจเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จมากมาย"
 
        "เรา รู้ว่าเขา (สโคลส์) เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ แต่บางทีอาจจะไม่มีใครรู้เลยก็ได้ถ้าหากว่าเขาไม่ได้อยู่ในทีมชั้นดีแบบนั้น คุณต้องคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อที่ผู้คนจะตระหนักว่าทีมของคุณดีแค่ไหน โจเลออน และ แกเร็ธ ทำเช่นนั้นได้อย่างยอดเยี่ยม  รวมทั้ง กาแอล กลิชี่, ปาโบล ซาบาเลต้า และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมและผู้นำของเรา "
 
        ใน เวลานี้ เรื่องราวที่ว่า เตเวซ จะค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลหน้าหรือไม่นั้นเป็นประเด็นที่ผู้คนพูดถึงกันมากมาย แต่ว่า ฮาร์ท ยืนยันว่าตัวเองสนแค่ว่า ดาวยิงวัย 28 ปี จะระเบิดฟอร์มเก่งถล่มประตูให้กับต้นสังกัดในช่วง 2 เกมสุดท้ายนี้หรือไม่เท่านั้น
 
        "ตราบใดที่ คาร์ลอส ยังอยู่กับเราใน 2 เกมที่เหลือ ผมก็ไม่สนใจอะไรอย่างอื่นแล้ว เขาเป็นคนที่สร้างความแตกต่างให้กับเรในเวลานี้ อนาคตของเขาเป็นเรื่องที่ตัวเขาและสโมสรจะเป็นผู้ตัดสินใจ ผมรู้สึกพอใจที่ได้เห็นเขากลับมาสู่ทีมอีกครั้ง"
 
        ขณะเดียว กัน เดวิด เจมส์ อดีตนายด่านทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า จอมหนึบจาก "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้แข็งแกร่งกว่า อิเกร์ กาซียาส มือกาวทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีสุดในโลก "โจ ดีกว่า กาซียาส เสียอีก เขากลายเป็นมือ 1 ของโลกเพราะเขาได้แชมป์ฟุตบอลโลก, ฟุตบอลยูโร และ โชคดีที่ได้าแข้งกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป"
 
        "แต่ โจ ทำผลงานได้ดีกว่า กาซิยาส ร่วม 10 เท่าตัว เขาเซฟได้ทุกลูก, เขาจัดการกับลูกครอสได้ทุกครั้งเขาทำอะไรได้มากกว่าที่ กาซียาส ทำเสียอีก ถ้า กาซิยาส ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เขาคงจะมีปัญหา ต้องจับเขาให้ลงไปเล่นกับ วูล์ฟส์ และดูว่าเขาจะทำผลงานดีแค่ไหน ส่วน โจ พัฒนาไปไกลกว่าคนอื่นๆแล้ว" อดีตนายด่าน "หงส์แดง" ระบุทิ้งท้าย

Views: 299

Reply to This

Replies to This Discussion

..ตกลงฮาร์ทขาหายเจ็บแล้วหรือ อีกสองนัดถ้าลงไม่ได้ยุ่งแน่!

ใช่ครับ เราจะได้แชมป์ก้อด้วยตัวเราเอง ไ่ม่ได้ใช้ผู้เล่นในสนามคนที่12 อิอิ

หายเจ็บกลับมาช่วยทีมให้ทันแล้วกันสองนัดสุดท้ายแล้ว

เจมส์พูดงี้ดุถูกวูฟนี่หว่า 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.