Members

โชแย้มเลือกซิตี้เพราะอยากได้ตนร่วมทัพจริง

โช หัวหอกป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ แย้มเหตุเลือกซบ "เรือใบสีฟ้า" เพราะเป็นทีมที่อยากได้ตนมาร่วมทัพมากที่สุด หวังจะสามารถปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างรวดเร็ว ด้านกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส มั่นใจ ลูกทีมคนใหม่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แน่นอน

โช ดาวยิงคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือกย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาค้าแข้งยังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ว่าเป็นเพราะรู้สึกประทับใจที่ "เรือใบสีฟ้า" แสดงออกให้เห็นว่า เป็นทีมที่ต้องการได้ตนมาร่วมทัพมากที่สุด


โช ยอมรับว่า นอกจาก แมนฯ ซิตี้ แล้ว ยังมีอีกหลายสโมสรที่อยากจะได้เขาไปร่วมทัพเช่นกัน แต่เป็นยอดทีมแห่งอีสต์แลนด์ ที่แสดงความสนใจออกมามากที่สุด โดยระบุว่า "ผมตัดสินใจย้ายมา แมนฯ ซิตี้ เพราะพวกเขาแสดงความสนใจในตัวผมมากที่สุด ถึงแม้ผมจะมีตัวเลือกอื่นๆ อีกก็ตาม"

"ตอนผมคุยกับผู้จัดการทีม เขาแสดงความสนใจในตัวผมอย่างยิ่ง และผมก็ยินดีมากๆ ที่จะย้ายมาที่นี่ หนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจอย่างเป็นทางการก็คือ บาเลนเซีย ของสเปน และผมก็รู้จากสื่อว่า ยังมีสโมสรอื่นที่สนใจผมอีก แต่มีแค่ บาเลนเซีย เท่านั้นที่ติดต่อไปยัง ซีเอสเคเอ"

พร้อมกันนั้น ดาวยิงดีกรีทีมชาติบราซิล ยังหวังด้วยว่า จะสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งจัดเป็นหนึ่งในลีกที่หินที่สุดในโลกนั้นได้อย่างรวดเร็ว โดยกล่าวว่า "พรีเมียร์ลีก เป็นหนึ่งในลีกที่หินที่สุดในโลก แต่ผมหวังว่า ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมทีม และผู้จัดการทีม ผมจะสามารถยิงประตูได้ บางทีมันอาจจะต้องใช้เวลาสักนิด แต่ผมแน่ใจว่า ผมจะไปถึงเป้าหมายแน่นอน"

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ออกมาแสดงความยินดีที่สามารถคว้า โช มาร่วมทีมได้สำเร็จ และยังกล่าวชมนักเตะที่เขาเซ็นสัญญาด้วยเป็นรายแรกในฐานะกุนซือของ ซิตี้ ด้วยว่า เป็นกองหน้าที่มีพรสวรรค์อันไร้ขอบเขตเลยทีเดียว

"ตอนผมเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เรามีโอกาสจะคว้า โช มายังสโมสร ผมอยากทำให้แน่ใจว่า เรื่องนี้จะเกิดขึ้น เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีฝีเท้าโดดเด่น และเราก็ตื่นเต้นกับการทำสัญญาครั้งนี้ เรารู้สึกว่า เขาเป็นนักเตะประเภทที่เราอยากจะดึงดูดให้ย้ายเข้ามาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เขามีชื่อเสียงที่ดี มีเทคนิคยอดเยี่ยม และเรารู้สึกว่า เขามีสรีระที่พร้อมจะรับมือกับความหนักหน่วงของฤดูกาลแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก"

"เรามั่นใจว่า เขาจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่นี่ เขามีประสบการณ์มากมาย เขาคว้าถ้วยรางวัลกับสโมสรเก่ามาแล้วหลายใบ และเขาก็คุ้นเคยกับการเล่นในเกมใหญ่ เราต้องการจะผลักดันให้สโมสรก้าวไปข้างหน้า และต้องการยกระดับชื่อเสียงของสโมสร การคว้านักเตะระดับคุณภาพมาร่วมทีมจะช่วยได้ในแง่นั้น" "สปาร์กี้" กล่าวในที่สุด
http://www.siamsport.co.th/25510703-009.html
เชิญดูคลิปพี่แกเลยครับ
http://www.youtube.com/watch?v=gvFcuaFCzrk&feature=related

Views: 127

Reply to This

Replies to This Discussion

ยินดีต้อนรับ ครับ
ยินดีดีครับ ยิงเยอะๆนะพ่อคุณ อิอิ
โจตัดสินใจถูกแล้ว
โจตัดสินฬด้ถูกต้อง ไม่เหมื่อนกับใครบางคน "
ชื่อ บนเสื้อ มีตัวอักษร 2 ตัวเองคะ

" JO " แปลกดีคะ แต่ก็ยังน้อยกว่า

KAKA 2 ตัวเอง นะคะ

เดี่ยวนี้ลุงต้องคอยหาข่าวแทนหนูแล้ว

ดีใจจังคะ
ซะทีนะ ดีใจจัง ไม่สากนะอิอิ
ยิงให้กระจุยเลยนะโจ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.