Members

'มาริโอ' ป่วนอีก! จัดปาร์ตี้คุณตัวก่อนเกมเรือชนนิว

    "มาริโอ บาโลเตลลี" ก่อปัญหาอีกแล้ว หลังถูกแฉว่าจ้างโสเถณี 4 คนมาจัดปาร์ตี้ที่บ้าน ชนิดโต้รุ่งก่อนเดินทางไปซ้อมกับต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น รวมถึงก่อนหน้าเกมนัดสำคัญกับ นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์นี้เพียง 3 วัน…

    เว็บไซต์ "เดอะซัน" รายงานเมื่อวันที่ 5 พ.ค. แฉพฤติกรรมสุดแสบเที่ยวล่าสุดของ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ทั้งที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวลงเล่นเกมสำคัญตัดสินโอกาสลุ้นแชมป์ด้วยการบุกเยือน นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อดาวเตะวัย 21 ปีถูกจับได้ว่าจัดปาร์ตี้ที่บ้านชนิดโต้รุ่ง แถมมีการจ้างโสเถณี 4 คนมาร่วมงาน ตั้งแต่ 01.30 น.ไปจนเช้า 07.45 น.ของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่บาโลเตลลีจะเดินทางไปซ้อมกับสโมสรเพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น

    โดยรายงานดังกล่าวเผยว่า บาโลเตลลีจ่ายให้หญิงสาวทั้ง 4 คน คนละ 245 ปอนด์ หรือราว 12,000 บาท หลังจากเพิ่งเลิกรากับแฟนสาวนางแบบ รัฟฟาเอลลา ฟิโค เพียงไม่กี่วันก่อนหน้านี้ จากที่โดนจับได้ว่าแอบนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น

   ขณะที่เดอะซันยังอ้างแหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์ว่า หญิงขายบริการถึงกับออกจากบ้านบาโลเตลลีด้วยอาการหมดสถาพ หลังอยู่ในปาร์ตี้มาราธอนนานนับ 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว "เอเยนซี่ส่งสาวๆ ทั้ง 4 คนมาที่บ้านของมาริโอในช่วงดึก และพวกเธอมีปาร์ตี้ที่สนุกสุดเหวี่ยงร่วมกับมาริโอรวมถึงเพื่อนๆ ของเขา ปกติผู้หญิงพวกนี้จะไม่ทำงานหลังตี 2 แต่กรณีนี้ได้รับการยกเว้นเป็นพิเศษ เพราะเขาเป็นลูกค้าคนดัง มาริโออยู่ที่สระว่ายน้ำโดยมีแชมเปญพร้อมเสิร์ฟเต็มที่ ฉันแน่ใจว่าพวกเขาจะต้องมีเวลาสุขสุดยอดมากแน่"

    ทั้งนี้ ปัจจุบันแมนฯซิตี้ กำลังรั้งจ่าฝูงอยู่ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมี 83 แต้มเท่ากับอันดับ 2 แมนฯยู แต่ลูกได้เสียดีกว่า ก่อนเตรียมลงเล่นนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล บุกเยือนนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์นี้ เวลา 19.30 น. ส่วนแมนฯยู จะลงเล่นในวันเดียวกันเปิดบ้านพบสวอนซี เวลา 22.00 น.

Views: 445

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอ้นี้นิมันแสบจริงๆ

ปล่อยแม่งไปเหอะ สันดานแม่งไม่ดี คิดว่าตัวเองเก่ง

คงจะหมดอนาคต ใครๆ เขาคงไม่สนใจ เลยอยาก

ทำให้เป็นข่าว ไอ้ควายเอ้ย กูมีเงินเหมือนมึงกูยังไม่

ทำตัวอย่างเฮี้ยเลย ไอ้สัส ทีมเสียหายหมด ดีแล้วที่

มึงไม่ได้ลงสนามนะ

ถ้าข่าวนี้เป็นจริง นักเตะคนนี้ ก็หมดอนาคตกับเรือใบแล้ว

เมื่อไหร่มันจะไปซะทีเนี้ย...รอฟังข่าวดีอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.