Members

แฟร์รารี่หาสังกัดใหม่หลังหมดสัญญาโรม่าและเรือก็เป็นอีกทีมที่สนใจ

มัตเตโอ แฟร์รารี่ อดีตปราการหลังทีมชาติอิตาลี เร่งมองหาต้นสังกัดแห่งใหม่โดยด่วน หลังเพิ่งหมดสัญญากับ โรม่า ไปเมื่อวานนี้ สดๆ ร้อนๆ เอเยนต์ให้เหตุผลการแยกทางกันครั้งนี้ มาจากตัวนักเตะวัย 28 ปี ทนติดสนับก้นนั่งเป็นตัวสำรอง "จัลโล่รอสซี่" ไม่ไหว

มัตเตโอ แฟร์รารี่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี พ้นสภาพการเป็นนักเตะของ โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเรียบร้อย หลังสัญญาของดาวเตะวัย 28 ปี ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ได้สิ้นสุดลงเมื่อวันอังคารที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

อดีตผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "จัลโล่รอสซี่" มาหลายต่อหลายหน เนื่องจากเจ้าตัวรู้สึกผิดหวังที่ต้องรับบทตัวสำรองข้างสนามมาโดยตลอด ล่าสุด แฟร์รารี่ กำลังมองหาต้นสังกัดแห่งใหม่ โดยมีข่าวโยงอยู่กับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำลีกมะกะโรนี อย่าง อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนติน่า

จานนี่ กอร์ชี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ แฟร์รารี่ เผยถึงเหตุผลของการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "เมื่อวานนี้เป็นวันสุดท้ายของ มัตเตโอ ภายใต้สัญญากับ โรม่า และพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอที่ดีให้กับตัวเขา แต่นี่เป็นการตัดสินใจส่วนตัวในแง่ที่ แฟร์รารี่ พิจารณาว่าตัวเขายังเป็นปราการหลังที่ดีอยู่ แต่กับ โรม่า เขาไม่อาจเป็นอะไรได้มากไปกว่าการเป็นแค่ตัวสำรองที่ดี"

"เรายอมรับกับสิ่งที่ มัตเตโอ ต้องเผชิญอยู่เสมอ และเขาก็ทำหน้าที่ของเขาเรื่อยมา แต่ล่าสุดเขาได้เห็นผู้เล่นหน้าใหม่ย้ายเข้ามาแทนที่เขา จริงๆ แล้วมันไม่มีปัญหาอะไรกับทางสโมสร และไม่มีความขัดแย้งอะไรกันทั้งนั้น แต่ในตอนนี้มันถึงเวลาที่จะเริ่มต้นใหม่กับสโมสรแห่งใหม่ที่ซึ่งมีโอกาสที่เขาจะได้รับความไว้วางใจจากทีม ผมไม่สามารถเผยชื่อของสโมสรที่สนใจตัวนักเตะออกมาได้ ผมยังไม่สามารถบอกพวกคุณได้ในเวลานี้" กอร์ชี่ ปิดท้าย

สำหรับ "หมาป่ากรุงโรม" ได้คว้าตัว ซิโมเน่ ลอเรีย กองหลังประสบการณ์สูง เซียน่า ทีมร่วมลีก รวมไปถึง ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ จาก ลิเวอร์พูล ในลีกอังกฤษ เข้ามาเสริมแกร่งเกมรับ ไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ในซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว

Views: 197

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาเลยคับคนนี้ เคยมีข่าวกะเรือเรา ตอนนี้กลายเป็นของฟรีแล้วคับ รีบเจรจาเอาเลยคับ กองหลังซะด้วย
เอามารองสักปีก็ไม่เสียหายนะครับ
มันของฟรีนี่หน่า จริงไหมครับ
หลังมีข่าวเยอะ ขอสักคน -*-
อยากให้มีกองหลังเก่งๆ เอาไว้เป็นตัวหลัก ไม่ใช่รอพึ่ง ไมก้า อยู่คนเดียวนะครับ ...ส่วน นายดัน ถ้าได้คู่เก่งก็เล่นดี..ได้คู่แย่ก็เล่นแย่กว่า ...ไม่ไหว ไม่น่าจับเป็นกัปตันเลยนะครับ...ดูแล้วไม่น่าเชียร์เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.