Members

ยังๆไม่เลิก!ป๋าเอาใจช่วย!ลุ้นฮิวจ์สนำคิวพีอาร์จมเรือใบ

เอาใจช่วย!ป๋าลุ้นฮิวจ์สนำคิวพีอาร์จมเรือใบ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดต้องลงทุนส่งสัญญาณให้ มาร์ค ฮิวจ์ส ลูกน้องเก่า ซึ่งคุม ควีนส์ปาร์ค สู้ถวายหัว เกมพบ แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีม หน้าที่หลักคือ เอาชนะในแมตช์ของตัวเองให้ได้ ส่วนที่เหลือค่อยลุ้นกันต่อไป

 



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ คงต้องพึ่ง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ให้ช่วยกำหลาบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดสุดท้าย เพื่อโอกาสที่ "ผีแดง" จะแซงหน้าคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้


        แม้ว่า "เร้ด เดวิลส์" จะปราบ สวอนซี 2-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังคงเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ แม้จะมี 86 แต้มเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" 8 ลูก โดยงานนี้ "เซอร์เฟอร์กี้" ไม่เก็บอาการ ถึงขนาดลุ้นให้ มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตนักเตะ แมนฯ ยูฯ ซึ่งปัจจุบันคุมทัพ "ทหารเสือราชินี" ช่วยจัดการหยุดความร้อนแรงของสโมสรมหาเศรษฐี


        จอมคนเลือดวิสกี้ ให้ความเห็นหลังจบเกมปราบ "หงส์ขาว" ว่า "เราต้องบุกไปที่นั่น (เยือน ซันเดอร์แลนด์) พร้อมกับสปิริตที่เต็มเปี่ยม เพื่อที่จะเก็บชัยชนะในแมตช์นี้ให้ได้ คุณไม่มีทางรู้อะไรทั้งนั้น ความรับผิดชอบของเรา (ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้) ก็คือการเก็บชัยชนะให้ได้ เราต้องลุ้นในสัปดาห์หน้า คิวพีอาร์ ต้องการคะแนน ฉะนั้นคุณไม่มีทางรู้ ผมก็แค่อยากอวยพร สปาร์กี้ (มาร์ค ฮิวจ์ส) ให้สู้อย่างเต็มที่"

Views: 611

Reply to This

Replies to This Discussion

นิสัยอะครับป๋า แก้ไม่หายซักที  555

สันดาน รู้จักไหม การพึ่งตนเอง

ไอ้ไม่มีปัญญา

...เป็นถึงบรมกุนซือลูกหนัง อายุมากมาย แต่ป๋ายังคงสะกดคำว่า"สปิริต"ไม่เป็น..

..สงสัยจะต้องให้มันโช่ติวให้ซะแล้ว...

เมื่อคืนสวอนซีเล่นแบบกลัวชนะยังไงไม่รู้

เป็นคนที่ใช้สิ่งแวดล้อมรอบตัวช่วยมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ปีนี้ออกนอกหน้ามากไปนิด เพราะจะเสียแชมป์ให้ข้างบ้านมันน่าอายสุดๆ กรรมการที่คอยเป่าให้จุดโทษแจกใบแดงคู่แข่งแจกใบเหลืองแมนซิตี้แบบไม่น่าโดน FAจัดกรรมการลูกหม้อแมนยูมาดูแลตอนแมนซิตี้แข่ง+แจกแบนย้อนหลังให้แมนซิตี้ ตอนนี้ถึงกับพึ่งใบบุญทีมอื่นชักจะหนักเข้าไปใหญ่ ถ้าในบ้านQPRมีโอกาสชนะแต่ที่นี่เอติแฮทสนามกว้างQPRวิ่งเหนื่อยแน่

## ใครไม่เคยเห็นเฟอร์กี้กระโดดดีใจลุ้นตัวโก่งทุกนัดก็ดูได้จากฤดูการนี้

3 รุม 1 เลยนะเนี้ย นัดหน้าแมนยู เจอ ทีมสาขา 2 เผลอๆ ยิง 15 - 0 เลยมั่ง ส่วนแมนซิตี้ เจอ แมนยู สาขา 3 อุด 11 ตัว อยู่ในกรอบเขตโทษไม่บุกเลย 555

โห...ป๋า...ไม่มีน้ำใจนักกีฬาแล้วยังจะพาคนอื่นมาร่วมวงด้วยอะ...ห่วย

ผมว่านะ นัดหน้ามันเล่นวิชามารแน่

มันต้องมีใบสั่งออกไปแน่ ยิงให้มาก

โดยน่าจะเป็นสกอร์สุดโครตเท่าที่เคยมีมา

อาจมากกว่า 10 ลูกก็ได้

แต่นัดหน้าเราเล่นในบ้าน QPR น่าจะโดนเราแบบเต็มเหนี่ยวเหมือนกัน

เพื่อเป็นการฉลองถ้วยให้สมศักดิ์ศรียอดเรือใบ

ขอจัดตัวเลขที่ 6 : 1 เพื่อระลึกถึงอดีตยอดทีมไร้สปิต แมนยู

ป๋าคงจะยาก จะมาจมเรือน่ะ 55 ไม่รู้จัก Battle Blue Ship เหรอ

จะยิงให้เละเลย QPR นะ 555

ติดตามพฤติกรรมของเฟอร์กูสันมานาน เพิ่งเห็นความไม่มีน้ำใจนักกีฬาวันนี้เอง การพูดจาหวังจะได้แชมป์แบบไร้น้ำใจ ขนาดไปขุดคุ้ยเรื่องมาร์ค ฮิวจ์ถูกปลด(อย่างไม่เป็นธรรม) ว่ายังสะสมความแค้น พูดให้ฮิวจ์แก้แค้นทีมเก่าให้ได้  บ้าแล้ว คนที่คิดอย่างนี้ พูดชั่วๆแบบนี้ ทำลายชื่อเสียงศักดิศรี ในอดีตลงจนหมดสิ้น ทำให้ข้อติฉิน นินทา ว่าเฟอร์กูสัน มีลับลวงพราง อะไรๆ ใช้วิชามาร เพื่อทีมตนเองจะได้ชัยชนะ บนความเจ็บช้ำของทีมอื่น ทำอย่างหน้าด้านๆ เป็นความจริง ที่ไม่ต้องพิสูจน์อีกแล้ว ก่อนหน้านี้หางแดงโผล่ออกมานิดๆ คนยังสงสัย จริงเปล่า วันนี้ เหี้ยหางแดง ออกมาทั้งตัว คนเห็นกันทั่ว  อยากชนะจนไม่คิดถึงอะไรทั้งสิ้น คิดดูแล้วเหมือนพรรคการเมืองบางพรรคในบางประเทศจริงๆๆ พันธ์เดียวกันเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.