Members

เรือใบเล็งคว้าแบลอ็องด้าหากชวดอาซาร์

เรือใบเล็งคว้าแบลอ็องด้าหากชวดอาซาร์

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กางแผนสำรองสำหรับการล่าตัว ยูเนส แบลอ็องด้า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ มงต์เปลลิเย่ร์ หลังจากมีปัญหาในการคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยี่ยมของ ลีลล์ ที่เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าที่พวกเขาพร้อมจะจ่ายให้ได้
             
        แมนเชส เตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเบนเป้าหมายไปหา ยูเนส แบลอ็องด้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโมร็อกโกของ มงต์เปลลิเย่ร์ สโมสรชั้นนำเวทีลีก เอิง ถ้าเกิดว่าพวกเขาประสบความล้มเหลวในการคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกเนื้อหอมของ ลีลล์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
        แมนฯ ซิตี้ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ของสโมสรไปให้บริการ อาซาร์ สำหรับการพาทัวร์ชมเมืองเชสเชียร์ หลังจาก ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับเทียบเชิญให้มาชมศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ว่าการเจรจายังไม่ลงล็อกเสียที เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลตามที่ตัวนักเตะต้องการ
 
        อย่าง ไรก็ดี โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ไม่ต้องการให้การเจรจาดังกล่าวยืดเยื้อต่อไปตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงเตรียมเปลี่ยนเป้าหมายไปหา แบลอ็องด้า ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นไม่แพ้ อาซาร์ โดยพา มงต์เปลลิเย่ร์ ก้าวขึ้นมารั้งจ่าฝูงลีก เอิง ด้วยผลงาน 12 ประตูจาก 28 เกมในลีก พร้อมทั้งมีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีและดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ของวงการลูกหนังเมืองน้ำหอมอีกด้วย
 
        สำหรับ แบลอ็องด้า เป็นนักเตะเยาวชนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ก่อนจะก้าวขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ได้สำเร็จในปี 2009 โดยเจ้าตัวเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกทั้ง 2 ข้าง รวมถึงเพลย์เมกเกอร์ และถูกจับไปเปรียบเทียบกับ ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง "เรือใบสีฟ้า" และ โรแบร์ ปิแรส อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล เลยทีเดียว นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 22 ปี มีค่าตัวสุดถูกเพียง 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เท่านั้น ผิดกับ อาซาร์ ที่ค่าตัวสูงลิบ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)
 
        นอก จากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงไม่ล้มเลิกความหวังในการพรากตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวความหวังของ อาร์เซน่อล มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกต่อไป โดย มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คาร์ลอส เตเวซ 2 กองหน้าเจ้าปัญหา ก็มีสิทธิ์ที่จะถูกโละให้พ้นสโมสรเพียงแต่ว่าข้อเสนอต้องไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)

Views: 543

Reply to This

Replies to This Discussion

อีกคนที่ฝีเท้าดีครับในตอนนี้ น่าสนใจ เล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกทั้ง 2 ข้าง


รวมถึงเพลย์เมกเกอร์ ถูกเปรียบเทียบกับ นาสรี่ ปิแรส ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

เล่นได้หลายตังด้วยอะ..เก่งนะ..แต่แพงอะ..แล้ว โอ้กะเตฟต้องถูกคัดออก..เง้อ เสียดายเหมือนกันนะ

ทีมเรามันทีมฆ่านักเตะชัดๆ อิอิ 

...ไม่เป็นไร ขนาดเรือทำท่าจะไม่สู้ราคาอาซาร์ แล้วทีมไหนจะมีปัญญา..

..ผี ปืน ไก่ หงส์ ลืมไปได้เลย..

ก็ดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.