Members

ฮิวจ์สยันลอยแพ9แข้งส่วนเกินเรือใบ

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ เริ่มงานใหม่ด้วยการกำจัด 9 นักเตะส่วนเกินออกจากสโมสร เพื่อเปิดทางให้พ่อค้าแข้งฝีเท้าดีตบเท้าก้าวเข้าสู่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยรายชื่อ 9 นักเตะส่วนเกินที่จะถูกเขี่ยออกจากสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วยนักเตะชุดใหญ่อย่าง พอล ดิ๊กคอฟ, โจวานนี่, เอมิล เอ็มเพนซ่า และ ซุน จีไห่ สองคู่หูชาวไอริชจากทีมสำรองอย่าง แกร์รี่ บรีน และ ไมเคิ่ล เดลี่ รวมถึง ฟิลิปโป้ มันชินี่ บุตรชายของ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เช่นเดียวกับ แอชลี่ย์ กริมส์ และ คริสเตียน มูริตเซ่น 2 หัวหอกวัยกระเตาะ

ด้าน อาซุน นั้น เจ้าตัวเซ็นสัญญา 2 ปีย้ายไปร่วมทัพ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ โจวานนี่ นั้น ได้รับความสนใจจากสโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ส่วน ดิ๊กคอฟ จ่อย้ายได้ไปร่วมทัพ แบล็คพูล แบบถาวร ภายหลังเคยย้ายไปอยู่กับ "เดอะ พูล" ในแบบสัญญายืมตัวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับ เอ็มเพนซ่า นั้น มีแนวโน้มว่าจะเก็บกระเป๋าย้ายกลับไปค้าแข้งยังประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเอง โดยตั้งเป้าว่าจะขอเล่นให้กับทีมในลีกสูงสุด หรือไม่ก็เป็นทีมในลีกระดับล่างต่อไป ส่วน กริมส์ ได้บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ เคนนี่ แจ็คเก็ตต์ อดีตโค้ช แมนฯ ซิตี้ ที่สโมสร มิลล์วอลล์ แล้ว ขณะที่ บรีน จรดปากกาเซ็นสัญญา 1 ปีย้ายไปร่วมทัพ เฮเรฟอร์ด ทีมดังแห่งศึกลีก วัน เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ฮิวจ์ส ที่เวลากำลังวุ่นอยู่กับการควานหานักเตะหน้าใหม่มาเสริมทัพนั้น กล่าวว่า "หนึ่งในหลายๆ เหตุผลที่กระตุ้นให้ผมก้าวออกมาจากตำแหน่งล่าสุดของผมนั้น คือผมต้องการมีโอกาสดึงดูดนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมาร่วมทีม รวมถึงได้ทำงานกับพวกเขา เวลานี้ผมได้รับแรงสนับสนุน รวมถึงมีเงินทุนหนุนหลังอยู่ มันขึ้นอยู่กับผมที่จะต้องทำให้มั่นใจว่าเราได้ซื้อนักเตะที่ใช่มาร่วมทีม แล้ว"

"เรื่องหลักก็คือดึงตัวนักเตะที่จะเข้ามาทำให้ทีมดีขึ้น และก็แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเพื่อรองกับศึกหนักในระยะยาวอย่าง พรีเมียร์ลีก ให้ได้ หากเราได้ตัวนักเตะที่ใช่มาร่วมทีม รวมถึงผสมผสานจนเกิดความลงตัวได้แล้วล่ะก็ ผมมั่นใจว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดีอย่างแน่นอน" อดีตผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทิ้งท้าย

Views: 207

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดาย โจวานนี่ อยู่คนเดียว
ปล่อยออกไปแล้วรีบหามาแทน ด่วน (เอาดีๆหน่อยนะ)
ลอยแพนะ ไม่ใช่ลอยกระทง.....เอาออกอีกก็ได้ อยู่ไปก็ไม่ได้ลง...
คนแปลน่ารักจัง
เอ็มเพ็นซ่าตอนต้นฤดูกาลเล่นดีนะ
หวังว่าจะเป็นการตัดสินใจ
ในหการซื้อ-ขายที่ไม่ผิดพลาดนะครับ
เสียดายแค่โจวานนี่ - -
เสียดายแค่โจวานนี่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.