Members

กุนซือบอสเนียแนะเซโก้ย้ายหนีเรือใบ

กุนซือบอสเนียแนะเซโก้ย้ายหนีเรือใบ

ซาเฟต ซูซิช กุนซือทีมชาติบอสเนีย แนะ เอดิน เซโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควรย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้เล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่า "เรือใบสีฟ้า" จะซื้อแข้งใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกอีก ขณะที่เอเยนต์รับเป็นเรื่องยากที่สโมสรในอิตาลีจะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม เนื่องจากถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงมาก


        ซาเฟต ซูซิช เทรนเนอร์ทีมชาติบอสเนีย ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เอดิน เซโก้ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ควรที่จะย้ายจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ 


         เซ โก้ ยิงประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และหลุดไปเป็นตัวเลือกลำดับที่ 4 ในแดนหน้าของ แมนฯ ซิตี้ และมีการคาดหมายว่า "เรือใบสีฟ้า" จะมีการดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทำให้ ซูซิช ออกมาแนะให้กองหน้าทีมชาติบอสเนีย อำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 


         "สถานการณ์ ของ เซโก้ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถเป็นอย่างนี้ได้อีกต่อไป เขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง มันดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ ซึ่งหมายความว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ และสตาฟฟ์จะยังคงอยู่ต่อไป และผมก็มองว่า ซิตี้ มีแผนที่จะดึงผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาเพิ่มอีก" ซูซิช กล่าว


         ยู เวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ตกเป็นข่าวว่าสนใจ เซโก้ อย่างไรก็ตาม ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของนักเตะ ไม่คิดว่า "เจ้าม้าลาย" จะสามารถจ่ายเงินได้ตามที่ แมนฯ ซิตี้ เรียกร้อง


         "เซ โก้ คือแชมเปี้ยน แม้ว่าฤดูกาลนี้เขาทำได้ไม่ดีนัก กองหน้า ซิตี้ มีค่าตัวมากเกินไป ดังนั้น ไม่มีสโมสรอิตาลีทีมไหนจะตกลงกับสโมสรอังกฤษเพื่อซื้อตัวเขาในตอนนี้" มาร์ติน่า กล่าว


 

Views: 575

Reply to This

Replies to This Discussion

ก้อคงจะแบบนัั้นละครับ ถ้ายังไม่ได้ลง คงต้องมอหาทีมใหม่  ถึงจะยังมีความสุขดีก้อตามที

ยิ่งตอนนี้ กุน คู่กับ เตฟ ถือว่า ลงตัวดีสุดแล้วครับ โอ้ กะ โก้ คงต้องนั่งยาว ยิ่งเตฟบอกจะอยู่ต่อด้วย ดูกันต่อไปครับ สู้ๆ

อยู่ต่อผมว่าก็ดีนะครับ...(น่าคู่บายอ..ลาบาโล..บาย)

ตัวสำรอง..สุดยอด.(ที่สุดในหล้า)

ไม่เหนื่อยมาก...รับเต็มฯ.(มองในแง่ดี).

 

นักเตะคิดเองเป็นมั้ง!

..มันโช่คงต้องไม่ลืมเรื่องการมีขุมพลังที่เหนือทีมอื่น เมื่อเป็นเช่นนี้ระบบ Rotation จึงยังมีความจำเป็น..

..หอกคู่ เตฟ-กุน ถูกจัดให้เป็นตัวจริง โอ้-โก้ ก็จะต้องถูกใช้งานสลับกับ เตฟ-กุน..

..อย่าลืมว่า นักเตะเป็นมนุษย์ มีเลือดมีเนื้อ ถูกกระทบกระแทกบ่อยๆร่างกายก็เดี้ยงได้ตลอดเวลา..

..และต้องไม่ลืมฤดูกาลหน้าซิตี้ต้องกรำศึกหนักทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น EPL UCL FA Cup ..

..และต้องเผชิญกับช่วงที่โหดที่สุดคือช่วง Boxing Day ใกล้ๆปีใหม่ จนถึงหลังปีใหม่ เกมถูกบังคับให้เล่น 7 วัน 3 ครั้ง..

..ถ้ามันโช่คิดจะขายเซโก้ โอ้ เอเจ นักเตะในทีมก็จะไม่มีตัวตายตัวแทนกัน..

.. และถ้านักเตะนัดกันมาเดี้ยงพร้อมกันท่านมันโช่จะแก้ปัญหายังไง จะไปยืมตัวนักเตะทีมอื่นแบบปิซาร์โร่อีกหรือ?

..หรือจะรีบไปกว้านนักเตะที่ให้ยืมไปอย่างบ้ายอกลับมาช่วยทีมด่วนก็คงยากเพราะมีสัญญายืมตัวค้ำคออยู่..

...แค่คิดก็อายเค้าแล้ว !

เห็นด้วยครับ..

มองกลางๆ มันโช่ให้โอกาสช่วงท้ายเกมส์ตลอด อยู่ที่เจ้าตัวจะแสดงฝีมือออกมาได้หรือเปล่า เทียบกับบายอแล้วผมว่าความเร็ว เทคนิค สู้บายอไม่ได้ ดีตรงที่ไม่งอแง

ฤดูกาลหน้ามีโอกาศลงแน่ เล่นหลายรายการ

ชอบมากเลยตัวนี้ที่ตอนนี้มันโช่ไม่เอาลงเพราะยังไม่อยากปรับทีมเพราะกลัวฟอร์มเป๋แต่ก็ได้ลงมาช่้วงท้ายตลอด นัดที่แล้วลงมาเพื่อนยิงได้เลยเหอะๆไม่รู้เกี่ยวไหม

จริงๆชอบนะ

ข้อดี : เก็บบอลได้  บังบอลดี  โยนบอลมาเหอะเก็บได้เกือบหมด  เลี้ยงบอลก็ไม่ถึงกับน่าเกลียด  ยิงไกลได้  เข้าชาร์ตอย่างยอด  เป็นกองหน้าตัวเป้าแบบธรรมชาติเลย  ถ้าทีมบุกจะเห็นเขาแถวในกรอบเขตโทษเสมอ  สปีดโดยรวมก็ดีถ้ามีระยะวิ่งยาวๆ

ข้อเสีย : ช้ามากๆในด้านสปีดต้น ความคล่องตัวต่ำไปสำหรับลีคที่เข้าประกบกันถึงลูกถึงคนแบบ EPL  หาจังหวะยิงไม่ได้และจบที่โดนบล็อคประจำๆ  ไม่สามารถเล่นร่วมกับแนวรุกของซิตี้ได้สนิทเท่าไหร่นักเพราะตามความเร็วของเขาไม่ค่อยทัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.