Members

เรือมีหนาว!แบโผเปานัดท้ายเว็บบ์ได้ลงตัดสินคู่ผี

เรือมีหนาว!แบโผเปานัดท้ายเว็บบ์ได้ลงตัดสินคู่ผี

เกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลวันอาทิตย์นี้ เปิดโผรายชื่อผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในเกม 2 แมตช์ลุ้นแชมป์ออกมาแล้ว แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งใจ ได้ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ลงเป่านกหวีดนัดบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ ไมค์ ดีน ได้ตัดสินเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้อนรับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส


        ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการคนดังชาวเมืองผู้ดี ได้รับเลือกให้ลงทำหน้าที่ตัดสินเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฉากฤดูกาล ที่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้


        สำหรับ เว็บบ์ มีชื่อเสียงในด้านการตัดสินที่มักจะเป็นใจให้กับ "ปีศาจแดง" เสมอ หลังเคยมอบ 2 จุดโทษแบบน่ากังขาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ตามหลัง เชลซี 0-3 ก่อนลงเอยด้วยผลเสมอ 3-3 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


         ส่วน เกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส นั้น ได้ ไมค์ ดีน ลงทำหน้าที่ตัดสิน โดยฤดูกาลนี้สิงห์เชิ้ตดำวัย 43 ปี เป่าเกมของ "เรือใบสีฟ้า" มาแล้ว 4 นัด และก็เป็นฝ่ายชนะทั้งหมด 


         ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ต้องการบุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ พร้อมทั้งลุ้นให้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส บุกไปยันเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอย่างน้อย เพื่อที่จะแซงกลับขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ของสโมสร หลังทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากัน แต่ "เรือใบสีฟ้า" มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่าถึง 8 ลูก 

Views: 463

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต siamsport.

เห้อ เวบบ์ๆๆ อิอิ อย่าไปกลัวครับ เรือใบเราอบอุ่นไม่หนาว เราชนะก้อจบ ^^ แมนซิตี้สู้ๆ

อย่าไปกลัว เอาชนะเป็นพอ!

...ไม่มีอะไรในกอไผ่..ยังงัยซิตี้ก็แชมป์ !!

ถ้าแมวดำยันเสมอผีบ้างล่ะ

คนนี้ผมว่าเขาเก่งนะ  ถ้าเป็นการตัดสินแบบที่มันกดดันจริงๆน่ะ  ดูนัดล่าสุดตัดสินซิตี้  เกมกดดันมากๆ   และกรรมการก็โดนจ้อง  เขาตัดสินดีมากๆเลยเกมนั้น

ไม่กดดัน ในบ้านเราเอง เล่นตามเกมส์

ยิงประตูให้ได้ไว เดี๋ยวก็ไหลเอง

ได้แชมป์อยู่แล้ว ฉลองในบ้านด้วย 555

เกมซิตี้ก็เป็น ไมค์ ดีน อะไรจะบังเอิญขนาดนั้นคับ ๆ ฮ่า ๆ

มาดูกันว่าแมนยูจะได้จุดโทษกี่ลูก ขออย่าให้ยิงได้ถึง 10 ลูกละกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.