Members

มันโช่จับบายอร์บวก30ล.ปอนด์แลกคาวานี่

มันโช่จับบายอร์บวก30ล.ปอนด์แลกคาวานี่

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมวางแผนหนีบเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกก้านยาว บวกเงิน 1,500 ล้านบาท ให้ "อัซซูร่า" นาโปลี พิจารณาปล่อยตัวเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตีนระเบิด มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมล่อใจนาโปลี ทีมแกร่งในลีกลูกหนังมะกะโรนี ด้วยการส่งเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโก เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาขอซื้อเอดินสัน  คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย มาเสริมทัพด้วยมูลค่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)
 
        กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ชื่นชอบฝีเท้าของคาวานี่ เป็นอย่างยิ่ง และจัดการใส่ชื่อของเขาเป็นนักเตะที่สโมสรต้องการพร้อมส่งทีมแมวมองไปจับตา ดูฟอร์มการเล่นตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา และจากการที่ "อัซซูร่า" ส่อแววหมดสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ทำให้ ศูนย์หน้าวัย 25 กะรัต บอกกล่าวกับต้นสังกัดว่าเขาอยากย้ายออกจากสโมสร
 
        อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน รู้ดีว่า เขาอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" กำลังจะกลายเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมการันตีโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า นอกจากนั้น พวกเขายังสามารถเสนอค่าเหนื่อยให้คาวานี่ มากกว่าที่เขารับในปัจจุบันถึง 3 เท่า หรือจำนวน 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) หากย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม
 
        คาวานี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยยิงไปแล้วถึง 48 ประตู จากการลงสนามให้ทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ 68 เกม จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในยุโรป อย่างไรก็ดีแม้นาโปลี อยากได้เงินสดโดยตรงในการทำสัญญาครั้งนี้ แต่มันชินี่ น่าจะยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) บวกกับอเดบายอร์ ในข้อเสนอมากกว่า
 
        สำหรับอเดบายอร์ นั้น มีปัญหาทะเลาะกับมันชินี่ เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน โดยเขาโดนส่งไปให้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใช้งานในรูปแบบการยืมตัวตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี แม้อดีตหัวหอกอาร์เซน่อล อยากย้ายไปอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แบบถาวรมากกว่า แต่แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มีปัญหากับการจ่ายค่าเหนื่อย 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขา (ประมาณ 5.5 ล้านบาท)

Views: 434

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าบายอร์ไม่มีปัญหาคงได้ใช้เสียดาย แต่ถ้าไม่ได้ใช้ก้อแลกไปซะ

จะได้จบปัญหา แต่เพิ่งตั้ง 30 ลป ผมว่ามันแพงเกินไปคครับ น่าจะซัก 20 ก้อเต็มทีี่แล้ว

...ซิตี้ปั่นราคาเกินจริงมาตลอด..

.. ซื้อมาค่าตัวแพง ค่าเหนื่อยแพง เวลาอยากจะปล่อยให้พ้นๆไปเลยมีปัญหา..

.. ตั้งแต่เตฟ ยัน บ้ายอ..เซโก้ กำลังจะตามมา..

☀Sea≈of≈Life   ไช่ที่สุด

อยากได้ฟานเกา มากกว่าอ่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.