Members

แชมป์แค่เอื้อม!เรือลุ้นกุนยิง,คิวพีอาร์เจ๊ารอด

แชมป์แค่เอื้อม!เรือลุ้นกุนยิง,คิวพีอาร์เจ๊ารอด
12/05/2012 21:20:15


"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพใหญ่ โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ คาร์ลอส เตเวช ลงนำเปิดรังล่าตาข่าย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ที่ลุ้น ฌิบริล ซิสเซ่ ระเบิดฟอร์มเก่งปิดสกอร์ เกมนี้ หากเจ้าบ้านคว้าสามแต้มได้อาจหมายถึงแชมป์ลีกทันทีเพราะประตูได้เสียดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงอยู่มาก ขณะที่ ควีนส์ปาร์ค ขอแค่ผลเสมอก็มีโอากาสอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปทันทีเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้

 



ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
(นัดปิดฤดูกาล2011-2012)
วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2555
แมนฯ ซิตี้      -      ควีนส์ปาร์ค




สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


        เรือใบสีฟ้า เข้าใกล้แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรก และเป็นแชมป์ลีกสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1968 เพราะขอแค่ชนะสกอร์เท่าไหร่ก็ได้ ก็จะแชมป์ทันที แม้แต้มอาจเท่า แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ประตูได้เสียดีกว่าถึง 8 ประตู


        สภาพทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ก็ยังไม่มีปัญหาให้ต้องวิตกด้วย นั่นก็หมายความว่าระบบการเล่นและสิบเอ็ดคนแรกไม่น่าจะต่างอะไรจากเกมที่บุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 ในเกมล่าสุด


        ส่วน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวแสบ ที่ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่โดนไล่ออกที่ อาร์เซน่อล อาจมีชื่อโผล่เป็นตัวสำรองเกมนี้เผื่อใช้งานยามคับขัน หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีมในนัดที่แล้ว


        การจัดทัพ 4-3-3 โจ ฮาร์ท เฝ้าเสา แผงหลัง ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจเลียน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ แดนกลาง ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซามีร์ นาสรี่ ส่วนแนวรุก ดาบิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเวซ, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"


        ทางฝั่ง คิวพีอาร์ ต้องหนีตกชั้นกับ โบลตัน ในนัดสุดท้าย แต่พวกเขามีโอกาสดีกว่า เพราะขอแค่เสมอที่ เอติฮัด ก็เพียงพอต่อการอยู่รอดแล้ว เนื่องจากประตูได้เสีย คิวพีอาร์ ดีกว่าเยอะกรณีแต้มเท่ากัน


        มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ คิวพีอาร์ พาทีมคว้าชัยชนะที่ต้องการในเกมที่แล้วที่เฉือนชนะ สโต๊ค 1-0 ในช่วงท้ายเกมจาก ฌิบริล ซิสเซ่ จึงมีโอกาสที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสจะได้ลงตัวจริงในเกมนี้คู่กับ บ็อบบี้ ซาโมร่า ไปเลย


        ปัญหาของ ฮิวจ์ส ในเกมนี้อยู่ที่แดนกลาง เพราะ ฌอน เดอร์รี่ (ขา) กับ อากอส บุซซากี้ (เอ็นหลังหัวเข่า) บาดเจ็บเพิ่มต้องรอทดสอบความฟิต ขณะที่ แซมบา เดียคิเต้ กองกลางตัวเก่งก็ยังไร้เงาเพราะป่วย


        ระบบการเล่น 4-4-2 แพทริค เคนนี่ เฝ้าเสา แนวรับ เนดุม โอนูโอฮา, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, คลินท์ ฮิลล์, ตาเย่ ไตโว่ กองกลาง เจมี่ แม็คกี, โจอี้ บาร์ตัน, ฌอน เดอร์รี่, อเดล ทารับต์ คู่หน้า บ็อบบี้ ซาโมร่า กับ ฌิบริล ซิสเซ่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ซิตี้ :
 โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจเลียน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ - ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซามีร์ นาสรี่ - ดาบิด ซิลบา, คาร์ลอส เตเวซ, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน"


        ควีนส์ปาร์ค :
 แพทริค เคนนี่ - เนดุม โอนูโอฮา, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, คลินท์ ฮิลล์, ตาเย่ ไตโว่ - เจมี่ แม็คกี, โจอี้ บาร์ตัน, ฌอน เดอร์รี่, อเดล ทารับต์ - บ็อบบี้ ซาโมร่า, ฌิบริล ซิสเซ่


        ผู้ตัดสิน :
 ไมค์ ดีน

เครดิต http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=120...

Views: 526

Reply to This

Replies to This Discussion

ตามนั้นเลยครับ สามแต้มเพื่อแชมป์

กระผมรอฉลองแล้ว มั่นใจเรือใบได้แชมป์ล้านๆๆเปอร์เซนต์ เรยยยๆ อิอิๆ

ยิงให้กระจุย..ทิ้งท้ายแชมป์ไปโล็ด

เรือจัดเต็ม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.